+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế Vinasun bỏ mặc nạn nhân sau tai nạn: Mẹ nạn nhân giận run người sau khi xem clip

    ĐS&PL Xem đoạn clip 11 phút, chứng kiến cô gái nằm bất tỉnh còn con trai mình giãy giụa cầu cứu sau khi bị thương nặng, mẹ nam nạn nhân cảm thấy vô cùng xót xa.

    Xem đoạn clip 11 phút, chứng kiến cô gái nằm bất tỉnh còn con trai mình giãy giụa cầu cứu sau khi bị thương nặng, mẹ nam nạn nhân cảm thấy vô cùng xót xa.

    Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người thương vong. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Công an quận Tân Phú, TP. HCM đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông giữa taxi Vinasun và xe máy vào rạng sáng 25/6 gây xôn xao dư luận.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h ngày 25/6, tại giao lộ Tân Hương - Võ Công Tồn khiến Nguyễn Thị Mỹ Tiên (25 tuổi, quê Bến Tre) tử vong và anh Nguyễn Hoàng Long (16 tuổi, ngụ TP.HCM) bị thương nặng.

    Đáng chú ý, tài xế taxi Vinasun là Đặng Tấn Phú (48 tuổi) dù đã xuống xe xem xét nhưng bỏ mặc nạn nhân tại hiện trường sau vụ tai nạn. Theo Tri thức trực tuyến, ngoài tài xế này còn có 17 người đi xe máy và một ôtô 4 chỗ di chuyển qua khu vực, nhưng chỉ có một người đi xe máy dừng lại.

    Sau khi tai nạn xảy ra, hình ảnh và tin tức về vụ việc xuất hiện tràn lan trên báo chí, gây ra nhiều tranh cãi.

    Mẹ của nạn nhân Nguyễn Hoàng Long cho biết, sau khi xem những hình ảnh đầu tiên của vụ tai nạn được trích xuất từ camera tại hiện trường, bà xót xa cho con trai và Tiên. Khi xem đầy đủ clip dài 11 phút, bà giận đến run người.

    “Nhìn khách quan thì mình thấy nó ác nhưng mà thôi, trách ai được. Nhiều người họ sợ liên can nên không dừng lại. Giờ tôi chỉ muốn mọi việc nhanh chóng qua đi”, Tri thức trực tuyến dẫn lời mẹ nạn nhân Long chia sẻ.

    Hai nạn nhân đau đớn nằm trên vỉa hè sau cú va chạm mạnh với xe taxi. Ảnh cắt từ clip

    Về tình hình sức khỏe anh Long hiện tại, sau khi thực hiện các xét nghiệm, bác sĩ kết luận bệnh nhân bị dập não, xuất huyết thái dương phải do đầu đập mạnh xuống đường khi va chạm. Tai trái mất khả năng nghe.

    Mẹ anh Long cũng cho biết thêm, sau khi sức khỏe anh ổn định, gia đình sẽ đi thăm hỏi nhà chị Tiên ở Bến Tre.

    Liên quan tới vụ việc, khi làm việc với Công an, tài xế Phú khai thấy nạn nhân nằm co giật nên bị hoảng loạn và lái xe rời khỏi hiện trường.

    Căn cứ những chứng cứ tại hiện trường, camera an ninh, Công an xác định tài xế Phú vi phạm 2 lỗi gồm: rẽ trái không bật tín hiệu giao thông và rời khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn.

    Về chiếc xe máy của 2 nạn nhân cũng có 1 phần lỗi. Tuy nhiên, hiện sức khoẻ của anh Long chưa ổn định nên Công an vẫn đang chờ hồi phục để làm rõ.

    Theo TTXVN, hiện hãng taxi Vinasun đã ngưng việc đối với tài xế Đặng Tấn Phú. Vinasun cho biết đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Mỹ Tiên 20 triệu đồng.

    Riêng nạn nhân đang được cấp cứu là anh Nguyễn Hoàng Long đơn vị trên kết hợp với tài xế taxi liên quan vụ tai nạn cũng đã đến thăm hỏi, hỗ trợ 5 triệu đồng.

    Ngoài ra, việc bồi thường sẽ được thực hiện đầy đủ, đúng quy định của pháp luật theo kết luận điều tra và thoả thuận dân sự hoặc phán quyết của toà án.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-vinasun-bo-mac-nan-nhan-sau-tai-nan-me-nan-nhan-gian-run-nguoi-sau-khi-xem-clip-a281964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan