+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế xe ôm bị sát hại với 10 nhát dao: Xót xa gia cảnh của nạn nhân

    ĐS&PL Liên quan vụ tài xế xe ôm gục chết dưới 10 nhát dao ở Đắk Lắk, vợ chồng nạn nhân không có nghề nghiệp ổn định, phải sống trong căn nhà dựng tạm....

    Liên quan vụ tài xế xe ôm gục chết dưới 10 nhát dao ở Đắk Lắk, vợ chồng nạn nhân không có nghề nghiệp ổn định, phải sống trong căn nhà dựng tạm.

    Hiện cơ quan Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang điều tra làm rõ vụ ông Nguyễn Văn Đông (55 tuổi, ngụ huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) bị đâm tử vong.

    Nghi phạm của vụ án vừa bị bắt giữ là Lê Văn Thành (24 tuổi, ngụ xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk).

    Bước đầu cơ quan chức năng xác định, vào khoảng 4h ngày 12/11, ông Đông - lái xe ôm đã chở Thành đến tại khu vực hẻm 327 đường Y Moal (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột). Tại đây Thành đã dùng dao đâm ông Đông với mục đích cướp xe máy. Tuy nhiên, khi nạn nhân kêu cứu thì Thành nhanh chân bỏ chạy.

    Sau khi bị đâm 10 nhát dao, ông Đông được người dân trong khu vực đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương nặng, nạn nhân đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

    Nghi phạm Lê Văn Thành. Ảnh: Dân Tri

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, Chủ tịch UBND xã Dray Sap, huyện Krông Ana cho biết, gia cảnh nhà ông Đông rất khó khăn. Ở địa phương cứ ai thuê gì là người này làm, nếu ai gọi xe ôm ông lại mang xe đi chở. Hai vợ chồng ông Đông không có nghề nghiệp ổn định nên cuộc sống cũng gặp nhiều khó khăn.

    Theo vị Chủ tịch xã Dray Sap, trước đó vợ chồng ông Đông sống ở nơi khác và mới chuyển về địa phương được một thời gian thì xảy ra chuyện. Hai vợ chồng họ sống trong căn nhà dựng tạm ở địa phương.

    Trong khi đó, Tổ trưởng dân phố 6B -phường Tân Lợi cho biết, để vào được khu vực có 2 con đường, một con đường có nhiều camera còn một con đường thì không có camera. Hung thủ là người am hiểm địa bàn nên đã chọn đi vào bằng con đường không có camera và khi bỏ chạy cũng ra bằng con đường đo.

    Bước đầu tại cơ quan công an, Thành đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, cách đây ít tháng, Thành vào Bình Dương làm công nhân. Do ham mê cờ bạc nên Thành đã chơi lô đề dẫn đến nợ số tiền hơn 400 triệu đồng và đang bị các chủ nợ truy tìm ráo riết.

    Tối ngày 11/11, Thành đón xe khách về TP.Buôn Ma Thuột để về nhà ở huyện Buôn Đôn trốn nợ. Khi đang trên đường từ Bình Dương về Đắk Lắk, tới TP.Buôn Ma Thuột, Thành đã nảy sinh ý định cướp tài sản để kiếm tiền tiêu xài cá nhân.

    Khoảng 3h ngày 12/11, Thành phát hiện một người chạy xe ôm nên vẫy lại. Tuy nhiên, khi thấy tài xế xe ôm to cao, Thành đã bỏ ý định cướp tài sản của người này vì sợ không cướp được.

    Sau đó, Thành thấy ông Nguyễn Văn Đông nên đã nhờ ông chở vào cuối hẻm 372 trên đường Y Moal, TP.Buôn Ma Thuột. Khi cả hai đi đến cuối đường, Thành rút con dao thủ sẵn đâm nhiều nhát vào người ông Đông với mục đích cướp tài sản. Ông Đông hô hoán, kêu cứu nên Thành đã bỏ trốn.

    Đến chiều tối ngày 12/11, Thành bị công an bắt giữ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-xe-om-bi-sat-hai-voi-10-nhat-dao-xot-xa-gia-canh-cua-nan-nhan-a345914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan