Vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương: Nạn nhân sống hiền lành, không gây mâu thuẫn với ai


Thứ 4, 24/04/2019 | 08:21


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thảm án 3 người tử vong tại Bình Dương, nhiều nhân chứng cho biết, bà Cúc mở quán nước bán tại nhà, sống hiền lành và không gây mâu thuẫn với ai.

Liên quan đến vụ thảm án 3 người tử vong tại Bình Dương, nhiều nhân chứng cho biết, bà Cúc mở quán nước bán tại nhà, sống hiền lành và không gây mâu thuẫn với ai.

Theo báo VTC News, đến 12h trưa 24/4, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình thiệt mạng ở thị xã Tân Uyên.

3 nạn nhân được xác định là bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), Nguyễn Thị Bảo N. (8 tuổi, cháu ngoại bà Cúc) và Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, con gái bà Cúc, đều ngụ phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên).

Căn nhà nơi xảy ra thảm án 3 người chết ở Bình Dương đang được cơ quan chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Soha

Tại hiện trường, căn nhà xảy ra án mạng nằm sâu trong hẻm, bên ngoài lực lượng chức năng phong tỏa nghiêm ngặt khu vực xung quanh để khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng.

Một số người dân cạnh nhà bà Cúc cho hay, bà Cúc sống hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Gần đây, bà Cúc cũng không có biểu hiện bất thường về mặt tâm lý.

“Sáng cùng ngày, tôi nghe tiếng hô hoán của cô con gái bà Cúc thì chạy qua thì thấy cảnh tượng hãi hùng, bà Cúc và 2 người cháu gục chết trên vũng máu.

Nghe nói tối qua (23/4), con bé N. qua nhà bà ngoại ngủ thì gặp nạn”, bà Mai hàng xóm cho biết.

Cũng là một người sống cạnh nhà nạn nhân, chị Thảo cho biết, bà Cúc ở đây đã lâu và mở quán bán nước tại nhà.

“Con gái bà Cúc đã có chồng và ra ở riêng. Tối 24/3, chị này gởi con lại cho bà Cúc để đi làm. Đến sáng 24/4 về nhà đón thì xảy ra sự việc trên”, chị Thảo, hàng xóm cho hay.

Còn theo anh Nguyễn Văn Thưởng, người làm cùng công ty với bố của bé Bảo N. cho PV Trí Thức Trẻ biết, khi bố của bé gái đang làm việc thì nhận được hung tin nên đã nhờ anh chở về nhà. Trên đường chở về, bố của nạn nhân tâm sự, đêm qua vợ anh đi làm ca ba, bé N. nói nhớ bà ngoại, muốn ngủ cùng bà nên anh cho bé qua ngủ cùng bà và cô.

Sáng hôm sau, vợ tan ca về nhà nấu ăn xong thì qua gọi con về ăn mới phát hiện cửa ngoài đóng bất thường nên nhờ hàng xóm phá cửa vào trong. Khi vào trong thì tá hỏa phát hiện mẹ, em gái và con chết dưới nền nhà. Trên người tất cả các nạn nhân có vết cắt sâu ở cổ.

Lực lượng chức năng điều tra vụ việc, lấy lời khai nhân chứng. Ảnh: BVPL

Trả lời VTC News, lãnh đạo UBND thị xã Tân Uyên cho biết, “Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm pháp y. Con gái bà Cúc, nạn nhân trong vụ việc liên tục ngất xỉu nên chưa thể ghi lời khai.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể 3 nạn nhân sẽ được bàn giao cho gia đình để mai táng. Chính quyền địa phương cũng đã có những hỗ trợ ban đầu cho 3 nạn nhân trên”, vị lãnh đạo nói.

Được biết, ngay sau khi xảy ra thảm án 3 người tử vong, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng đã có mặt để chỉ đạo các đơn vị khám nghiệm vụ án mạng nghiêm trọng.

Bước đầu, theo nhận định của cơ quan điều tra đây là vụ án giết người, cướp tài sản.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-3-nguoi-chet-o-binh-duong-nan-nhan-song-hien-lanh-khong-gay-mau-thuan-voi-ai-a272537.html