Vụ thi thể cháy đen sát bờ biển Đà Nẵng: Bất ngờ nhân thân nạn nhân


Thứ 5, 28/05/2020 | 02:39


Cùng sự kiện

Liên quan vụ phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen sát bờ biển Đà Nẵng, cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân.

Liên quan vụ phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen sát bờ biển Đà Nẵng, cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân.

Lực lượng pháp y có mặt tại hiện trường vụ việc - Ảnh: NLĐ

Báo VOV đưa tin, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng đã xác định được danh tính nạn nhân cháy đen chiều 25/5 bên bờ biển.

Nạn nhân là Nguyễn Lê Hoàng M. (28 tuổi), trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà và tạm trú tại một nhà trọ ở phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà.

Cũng theo nguồn tin trên báo này, chiều 25/5, sau khi nghe thông tin, người nhà đến cơ quan công an xác nhận chiếc xe máy đúng là xe của M. Theo gia đình nạn nhân, M. đi khỏi nhà từ ngày 23/5 và có thấy M. đi mua can xăng.

Được biết, M. đang bị Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Sơn Trà xử lý về hành vi dùng gạch ném vỡ kính tủ tiệm vàng. Trước đó M. cũng đã từng có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Trước đó, theo Thanh Niên, chiều 25/5, người dân ngang qua bờ biển Đà Nẵng, đoạn gần dự án Temple (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) thì phát hiện thi thể một người đàn ông đã cháy đen nằm trong bụi cỏ.

Gần khu vực có một xe máy và mũ bảo hiểm do người đàn ông này để lại, tuy nhiên xe máy bị đục số sườn, số máy và biển số bị tháo mất nên chưa thể xác định nguồn gốc.

Tại hiện trường, một mảng cỏ lớn và cây dương liễu gần thi thể người đàn ông cũng bị cháy đen.

"Khám nghiệm hiện trường và tử thi không có gì bất thường, không bị tác động ngoại lực, cơ chế chết phù hợp hiện tượng chết cháy" - báo Người lao động dẫn nguồn tin từ Công an quận Sơn Trà cho hay.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-chay-den-sat-bo-bien-da-nang-bat-ngo-nhan-than-nan-nhan-a324954.html