Vụ thi thể cụ bà cháy đen cạnh bãi rác: Nạn nhân lên thăm con gái


Thứ 3, 19/03/2019 | 01:26


Cùng sự kiện

Liên quan vụ thi thể cụ bà cháy chỉ còn phần đầu và tay ở bãi rác, vị cán bộ xã cho hay, nạn nhân lên nhà con gái chơi đã được vài ngày nay.

Liên quan vụ thi thể cụ bà cháy chỉ còn phần đầu và tay ở bãi rác, vị cán bộ xã cho hay, nạn nhân không phải là người địa phương. Người này lên nhà con gái chơi đã được vài ngày nay.

Cơ quan chức năng khám nghiệm thi thể, hiện trường - Ảnh: Báo Đất Việt

Chiều 19/3, trao đổi trên tờ Đất Việt, một cán bộ xã Lý Văn Lâm (TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cho biết, công an TP Cà Mau vẫn đang trong quá trình điều tra vụ việc phát hiện thi thể cụ bà bên chết cháy bên đống rác. Nạn nhân là bà Ngô Thị C. (83 tuổi, ngụ huyện Cái Nước).

Theo vị cán bộ xã, bà C. không phải là người địa phương. Người phụ nữ này lên nhà con gái chơi tại ấp Bào Sơn, xã Lý Văn Lâm đã được vài ngày nay.

Liên quan đến vụ việc, báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ Công an TP Cà Mau cho hay, bà C. ở huyện Cái Nước, tạm trú tại ấp Bào Sơn của xã Lý Văn Lâm.

Chiều 17/3, cụ bà đốt đám sậy gần nhà gây ra cháy lớn nên hàng xóm cùng nhau dập lửa. Lúc đó, lửa cháy lan về hướng nhà ông Trịnh Ngọc Tâm (52 tuổi, ở xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau) và thiêu rụi bãi rác.

Khi dập lửa trong đám sậy xong, các cháu của bà C. nghĩ nạn nhân đã đi ra khỏi đám cháy nên mọi người về nhà. Đến sáng 18/3, ông Tâm phát hiện cụ bà chết cháy.

Hiện trường cho thấy thi thể nạn nhân cháy gần hết, chỉ còn đầu và tay.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 6h30 ngày 18/3, người dân ở ấp Bào Sơn phát hiện một thi thể nữ chết cháy kế bên bãi rác nên đã trình báo với cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an TP.Cà Mau phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh nhanh chóng phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-cu-ba-chay-den-canh-bai-rac-nan-nhan-len-tham-con-gai-a267106.html