Vụ thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Người cha suy sụp khi nhận xác con trai


Thứ 5, 23/05/2019 | 13:57


Liên quan đến vụ thi thể bị giấu trong bê tông ở Bình Dương, cha nạn nhân Trần Trí Thành đã suy sụp hoàn toàn khi nhận xác của con trai.

Liên quan đến vụ thi thể bị giấu trong bê tông ở Bình Dương, cha nạn nhân Trần Trí Thành đã suy sụp hoàn toàn khi nhận xác của con trai.

Tin trong nước - Vụ thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Người cha suy sụp khi nhận xác con trai

Cha mẹ nạn nhân trong vụ thi thể bị giấu trong bê tông ở Bình Dương có những cảm xúc trái ngược nhau khi nhận xác của con trai. Ảnh: Infonet.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ông Trần Trung (55 tuổi, quê Hải Phòng, cha của Trần Trí Thành - nạn nhân vụ phi tang xác trong bê tông ở Bình Dương) suy sụp hoàn toàn khi nhận xác của con trai.

Đọc những dòng tin tức đầu tiên về vụ giết người, phi tang xác tại Bình Dương, ông Trung đã có linh cảm chẳng lành. Bởi nhiều tháng trước khi thi thể được phát hiện, gia đình ông mất liên lạc với Thành. Nóng ruột, ông liền liên hệ với điều tra viên phụ trách vụ án.

Ngay trong ngày 17/5, gia đình ông được Công an tỉnh Bình Dương mời đến làm việc. Tại trụ sở công an, ông Trung được lấy niêm mạc để so sánh ADN với nạn nhân bị phi tang xác trong bê tông. Suốt 4 ngày sau, cả gia đình nóng ruột chờ đợi câu trả lời từ cảnh sát.

"Xem tin tức thấy báo đăng nạn nhân gãy ba cái răng mà con mình đâu bị như vậy, nên tôi vẫn vững tâm. Đến khi công an mời đi lấy mẫu ADN thì tôi biết 98% là con mình rồi”, ông Trung nói.

Tâm trạng trái ngược với chồng, bà Thanh đón nhận tin tức từ công an với thái độ bình thản vì bà vẫn tin rằng con mình còn sống, không tin vụ án xảy ra với con bà là sự thật.

Người mẹ nhiều lần nói về linh cảm của bà: "Tôi linh cảm rằng con tôi còn sống. Kết quả ADN không làm tôi xao động một chút nào. 99% cũng chưa hẳn là chắc chắn. Tôi tin rằng điều gì cũng có thể xảy ra”.

Theo lời của mẹ nạn nhân Thành, anh là một người hiền lành, chưa từng mâu thuẫn với ai. Chàng trai 27 tuổi là người chỉ biết cho đi, không cần nhận lại. Trước nay, dù bị đánh bị chửi, nam thanh niên này chỉ cười.

Tin trong nước - Vụ thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Người cha suy sụp khi nhận xác con trai (Hình 2).

Cơ quan Công an tỉnh Bình Dương ra quyết định khởi tố 4 bị can trong vụ giết người rồi giấu xác trong bê tông. Ảnh: PLO.

Trong một diễn biến khác của sự việc, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố 4 bị can trong vụ án giết người rồi giấu xác vào bê tông gây rúng động dư luận xảy ra tại ngôi nhà số 90, ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Bốn người phụ nữ bị khởi tố gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM).

Hiện tại, quyết định khởi tố và hồ sơ vụ án đang chờ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương phê chuẩn. Trước đó, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án này để tiếp tục điều tra.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-nguoi-cha-suy-sup-khi-nhan-xac-con-trai-a276775.html