Vụ thi thể nam giới cuốn chiếu bỏ bên vệ đường ở Nghệ An: Cổ nạn nhân đeo dây vàng


Thứ 4, 28/04/2021 | 02:40


Cùng sự kiện

Liên quan vụ thi thể nam giới cuốn chiếu bỏ bên vệ đường ở Nghệ An, qua khám nghiệm phát hiện thi thể nạn nhân đã chuyển màu đen, trên cổ có đao dây vàng....

Liên quan vụ thi thể nam giới cuốn chiếu bỏ bên vệ đường ở Nghệ An, qua khám nghiệm phát hiện thi thể nạn nhân đã chuyển màu đen, trên cổ có đao dây vàng....

Ngày 28/4, Công an TP. Vinh, Nghệ An đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc một thi thể người đàn ông được cuốn trong chiếc chiếu nhựa bỏ bên vệ đường thuộc phường Quán Bàu, TP Vinh trước đó.

Trước đó, khoảng 8h30’ ngày 26/4, một số người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông chưa rõ danh tính được cuốn trong chiếc chiếu tại bụi cỏ rậm ở ven đường thuộc khu vực khối 10, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân không có nhà dân nhưng người dân thường xuyên qua lại. Ảnh: Người lao động

Nhận thông tin, Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân đã chuyển màu đen, đang trong quá trình phân hủy mạnh. Thi thể nạn nhân đang mặc quần bò, áo phông, cổ đeo dây vàng và được quấn trong 1 chiếc chiếu nhựa.

Qua kiểm tra trên người nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện một tấm thẻ căn cước công dân mang tên Lê Văn Anh (37 tuổi, trú tại thôn 1, Chính Lý, Lý Nhân, Hà Nam).

Sau khi nhận được tin báo, người nhà nạn nhân đã vào Nghệ An để phối hợp với cơ quan công an điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trả lời báo Đất Việt, Chủ tịch UBND xã Chính Lý cho biết: "Nạn nhân là người gốc xã Chính Lý và hiện đã có vợ con. Trước đó, Anh làm nghề lái xe tải, hiện nguyên nhân dẫn đến việc trên đang được công an điều tra làm rõ".

Trong khi đó, theo tờ Pháp luật Plus, lãnh đạo phường Quán Bàu cho biết, vị trí phát hiện thi thể nạn nhân này nằm ngay vệ đường Lê Ninh. Nơi phát hiện thi thể nạn nhân dù không có nhà dân ở nhưng là tuyến đường người dân thường xuyên qua lại. Lãnh đạo phường Quán Bàu nhận định, nạn nhân chết từ nhiều ngày trước nhưng có thể vừa được đưa đến bỏ lại tại địa bàn này.

Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nam-gioi-cuon-chieu-bo-ben-ve-duong-o-nghe-an-co-nan-nhan-deo-day-vang-a363925.html