Vụ thi thể người đàn ông phân hủy trong chuồng bò: Nạn nhân là chủ trang trại


Thứ 7, 21/11/2020 | 08:15


Cùng sự kiện

Khi đi qua chuồng bò, một người dân ngửi thấy mùi hôi thối nên vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể ông chủ trang trại 50 tuổi đang phân hủy mạnh.

Khi đi qua chuồng bò, một người dân ngửi thấy mùi hôi thối nên vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể ông chủ trang trại 50 tuổi đang phân hủy mạnh.

Ngày 21/11, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông tử vong bất thường trong chuồng nuôi bò trên địa bàn xã An Ninh Tây.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Theo đó, vào chiều ngày 20/11, anh Nguyễn Hòa Hiệp (SN 1974, ngụ huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) đi làm ruộng ngang chuồng bò của một người dân ở ấp Sơn Lợi, xã An Ninh Tây thì phát hiện mùi hôi thối.

Vào bên trong kiểm tra, người này phát hiện ông chủ trang trại bò đã tử vong từ trước, thi thể đang phân hủy mạnh. Hốt hoảng anh Hiệp điện báo cho cơ quan chức năng địa phương,

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Long An đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp pháp y khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân. Bước đầu nhận định, nạn nhân tử vong từ nhiều ngày trước đó.

Theo người dân địa phương, nạn nhân khoảng 50 tuổi. Ông này từ Bình Dương lên đây mở trang trại nuôi bò thịt.

Đến sáng ngày 21/11, công an huyện Đức Hòa đã thông báo tìm địa chỉ, gia đình nạn nhân.

Hiện nguyên nhân tử vong của nạn nhân đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-phan-huy-trong-chuong-bo-nan-nhan-la-chu-trang-trai-a346789.html