Vụ thi thể phụ nữ dưới kênh ở TP.HCM: Trên người có hơn 1 triệu, tay đeo vòng hạc


Thứ 5, 06/05/2021 | 08:16


Cùng sự kiện

Bước đầu xác định nạn nhân là nữ, mặc quần dài màu đỏ, áo sơ mi caro, trên tay có đeo vòng hạc, một điện thoại di động và hơn 1 triệu đồng.

Bước đầu xác định nạn nhân là nữ, mặc quần dài màu đỏ, áo sơ mi caro, trên tay có đeo vòng hạc, một điện thoại di động và hơn 1 triệu đồng.

Vụ việc được phát hiện vào sáng ngày 6/5, tại kênh Ba Thôn (đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM).

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để khám nghiệm - Ảnh: Báo BVPL

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân đi qua kênh Ba Thôn thì hốt hoảng phát hiện xác người nổi dưới kênh nên hô hoán. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan công an.

Nhận thông tin, Công an phường Thạnh Xuân và công an quận 12 có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Bước đầu xác định, nạn nhân là nữ ngoài 50 tuổi, mặc quần dài màu đỏ, áo sơ mi caro, trên tay có đeo vòng hạc, một điện thoại di động và hơn 1 triệu đồng. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Nhận định ban đầu, nạn nhân mới chết khoảng vài tiếng đồng hồ.

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi, xác minh danh tính.

Trong diễn biến khác, trước đó, thi thể nam thanh niên khoảnh 30 tuổi cũng được người dân phát hiện khi trôi dạt vào bờ sông Sài Gòn, đoạn qua quận 12, TP.HCM.

Theo đó, chiều ngày 2/5, một số người sống tại phường Thạnh Lộc (quận 12) phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong giai đoạn phân hủy, trôi dạt vào bờ sông Sài Gòn.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Thạnh Lộc và Công an quận 12 đã có mặt tại hiện trường, đưa thi thể lên bờ. Thi thể nam thanh niên được đưa tới nơi phục vụ công tác khám nghiệm.

Nạn nhân khoảng 30 tuổi, mặc áo xanh, quần jeans và không có giấy tờ tùy thân trên người.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phu-nu-duoi-kenh-o-tphcm-tren-nguoi-co-hon-1-trieu-tay-deo-vong-hac-a364810.html