Vụ thi thể phụ nữ trên mương với nhiều vết thương: Phát hiện xe máy cách hiện trường hơn 50m


Thứ 3, 04/08/2020 | 07:08


Cùng sự kiện

Người dân phát hiện thi thể người phụ nữ trôi trên kênh mương. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy trên người nạn nhân có nhiều vết thương.

Người dân phát hiện thi thể người phụ nữ trên kênh mương. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy trên người nạn nhân có nhiều vết thương.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Công lý

Sáng 4/8, trao đổi trên báo Pháp luật TP HCM, ông Nguyễn Hữu Tiến, Viện trưởng VKSND huyện Tây Hòa (Phú Yên), cho hay đang phối hợp với Công an cùng cấp khám nghiệm hiện trường, tử thi để phục vụ điều tra nguyên nhân cái chết của người phụ nữ.

Nạn nhân là bà Võ Thị S. (49 tuổi, ngụ thôn Lương Phước, xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa).

Theo ông Tiến, sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể bà S. trôi trên kênh mương, đoạn trước trụ sở UBND xã Hòa Phú.

Lực lượng chức năng địa phương vớt thi thể nạn nhân đưa lên bờ. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy trên người nạn nhân có nhiều vết thương.

Báo Công lý thông tin thêm, qua điều tra ban đầu cho thấy, chiều hôm trước, nạn nhân mượn xe máy của em gái để đi công việc. Tuy nhiên, gia đình không thấy bà S. về và sáng nay thì người dân phát hiện bà tử vong.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện chiếc xe máy cách chỗ nạn nhân hơn 50m.

Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu hình sự nên đã được chuyển lên cơ quan điều tra cấp tỉnh theo thẩm quyền.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phu-nu-tren-muong-voi-nhieu-vet-thuong-phat-hien-xe-may-cach-hien-truong-hon-50m-a333295.html