+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể trong bao tải trên vỉa hè: Công an thu giữ nhiều dấu vết tại hiện trường

    ĐS&PL Tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện thi thể trong bao tải trên vỉa hè, lực lượng công an thu giữ nhiều dấu vết, tang vật có liên quan để điều tra.

    Tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện thi thể trong bao tải trên vỉa hè, lực lượng công an thu giữ nhiều dấu vết, tang vật có liên quan để phục vụ công tác điều tra, truy xét.

    Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Giao thông 

    Liên quan đến vụ phát hiện thi thể trong bao tải trên vỉa hè, Công an TP. HCM cho biết vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng trích xuất camera, giám định dấu vết trên bao tải chứa xác người.

    Qua trích xuất các hình ảnh từ camera gần hiện trường, công an phát hiện người đã chở bao tải chứa thi thể ông Đinh Phú Cường (SN 1972, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) đến bỏ ở lề đường là một người đàn ông đi xe tay ga.

    Qua khám nghiệm, công an cũng thu giữ nhiều dấu vết, tang vật có liên quan phục vụ công tác điều tra, truy xét.

    Hiện Công an đang truy tìm dấu vết chiếc xe gắn máy chở bao tải chứa xác người và kêu gọi người có liên quan, hoặc biết thông tin ra trình diện, hợp tác với lực lượng chức năng làm rõ vụ việc.

    Trước đó, công an đã tìm thấy 1 đơn xin việc với những dòng bút tích không bình thường.

    Công an đặt nghi vấn, ông Cường có thể tử vong ở nơi khác và bị ai đó bỏ thi thể vào trong bao tải, chở đến lề đường Phan Văn Trị vứt bỏ.

    Thông tin về sự việc trước đó, vào khuya 13/4, trong lúc dọn rác trên lề đường Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, một người dân phát hiện xác một người đàn ông trong chiếc bao tải màu xanh nên báo công an.

    Tại đây, nam công nhân tá hỏa bở bên trong bao tải là thi thể một nam giới, trên người mặc quần short màu kem. Ngay sau đó người công nhân nay đã điện báo báo công an.

    Tiến hành điều tra, công an xác định thi thể nạn nhân chưa phân hủy. Bên cạnh đó, công an tìm thấy 1 tờ đơn xin việc kèm thông tin: “Chú Cường, nhà gần nhà thờ Nghĩa Hòa, phường 6, quận Tân Bình”.

    Trước cái chết bí ẩn của nạn nhân, hàng xóm sống gần nhà ông Cường nhận xét, cả nhà nạn nhân trước nay chỉ có 3 người, hai anh em đều chưa lập gia đình, sống cùng mẹ già hơn 80 tuổi. Gia đình ông Cường dễ gần, ít khi to tiếng, xích mích với ai.

    Anh Đinh Phú Vinh (em ruột ông Cường) cho biết nạn nhân làm nghề tự do, ít mối quan hệ với người ngoài.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-trong-bao-tai-tren-via-he-cong-an-thu-giu-nhieu-dau-vet-tai-hien-truong-a319946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan