Vụ thiếu nữ 16 tuổi bị đánh dã man vì "nhìn chị": Đội trưởng Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh tiết lộ gì?


Thứ 6, 10/07/2020 | 11:29


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thiếu nữ 16 tuổi bị đánh dã man vì "nhìn chị", Đội trưởng Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh tiết lộ cô gái hành hung nạn nhân là người rất giỏi võ.

Liên quan đến vụ thiếu nữ 16 tuổi bị đánh dã man vì "nhìn chị", Đội trưởng Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh tiết lộ cô gái hành hung nạn nhân là người rất giỏi võ.

Vụ việc T.T.K.N (16 tuổi, ngụ ấp Ninh Phú, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) bị đánh dã man ở gần khu vực sân vận động tỉnh Tây Ninh đang khiến dư luận xôn xao.

Chia sẻ với PV báo Đất Việt, anh Đặng Văn Nguyễn Phúc (Đội trưởng Độ cứu nạn giao thông Tây Ninh) cho biết, sau khi xem đoạn video N. bị hành hung, anh đã đến báo tin cho gia đình nạn nhân và đưa em đi khám bệnh.

Hình ảnh thiếu nữ N. bị hành hung. Ảnh: Tiền Phong

"Mặc dù không chứng kiến trực tiếp vụ việc nhưng sau khi xem clip tôi đã tìm hiểu danh tính của cháu để báo với gia đình. Mục đích của tôi là muốn xử lý nghiêm người đánh nữ sinh để không gây nên những vụ việc tương tự. Thậm chí trong clip được chia sẻ trên mạng, ngoài việc N bị đánh, các em học sinh đừng xung quanh hò reo cổ vũ như ở võ đài trông rất phản cảm.", anh Phú cho hay.

Cũng theo anh Phúc, người hành hung thiếu nữ N. rất giỏi võ: "Theo quan sát của tôi, những cú đánh của cô gái trong clip thể hiện là người đã từng học võ. Tôi cũng nghe một số cháu kể cô gái này đã học võ Karate và đã lên đai đen. Cô gái đó như chị đại và được các học sinh mời về Tây Ninh, được lo ăn ở để thể hiện, ra oai vì mình là người không có đối thủ.

Cùng thời gian đó cũng có vài vụ tương tự và nghi vấn người gây nên là cô gái trên. Theo lời một số học sinh kể, cô gái là người chuyên bảo kê đòi tiền học sinh, nếu ai không đưa tiền sẽ bị đánh. Nếu sự việc đúng như vậy và không xử lý nghiêm thì sẽ có rất nhiều người bị đánh", anh Phúc tiết lộ.

Theo báo Tiền Phong, kết quả điều tra ban đầu của vụ việc, vào khoảng 14h ngày 28/6, N. đi uống cà phê với 3 người bạn học cùng cấp 2 gần công viên. Đến khoảng 23h cùng ngày, N. nhận được tin nhắn từ Facebook cá nhân của T.N.B.M (ngụ TP.HCM) với nội dung “Hồi sáng đi uống cà phê sao nhìn chị”. Sau đó M. nhắn tin hẹn N gặp nhau nói chuyện.

Đến khoảng 13h ngày 5/7, N. cùng nhóm bạn đến quán cà phê gần công viên Xuân Hồng thì gặp M.. Tại đây, M. đã lao vào đánh N. Sự việc đã được nhiều người chứng kiến ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-16-tuoi-bi-danh-da-man-vi-nhin-chi-doi-truong-doi-cuu-nan-giao-thong-tay-ninh-tiet-lo-gi-a330406.html