Vụ thiếu nữ xinh đẹp "mất tích" bí ẩn ở Bắc Ninh: Người cha tiết lộ bất ngờ


Chủ nhật, 30/08/2020 | 07:37


Cùng sự kiện

Ông Nguyễn Văn Tiến (bố Hương Lan) cho biết con gái mình mất tích từ tối 26/8. Thời điểm trên Lan và mẹ có chút cãi vã, sau đó Lan bảo ra ngoài một chút rồi về nhưng mất

Ông Nguyễn Văn Tiến (bố Hương Lan) cho biết con gái mình mất tích từ tối 26/8. Thời điểm trên Lan và mẹ có chút cãi vã, sau đó Lan bảo ra ngoài một chút rồi về nhưng mất tích.

Nguyễn Thị Hương Lan - Ảnh: Kiến thức

Ngày 30/8, trao đổi trên báo chí, anh Nguyễn Văn Tiến (trú xã Bồng Lai, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, con gái anh là Nguyễn Thị Hương Lan (17 tuổi) mất tích từ tối 26/8, đến nay không có tung tích gì khiến gia đình anh vô cùng lo lắng.

Theo anh Tiến, chiều 26/8, Lan xin phép đi thăm người ốm, sau đó trở về nhà thì bị mẹ mắng. Đến 19h30, Lan bảo ra ngoài một chút rồi về nhưng mãi không thấy về. Gia đình lúc đó tìm gọi Lan nhưng không liên lạc được.

Đến sáng 27/8, anh Tiến đã ra trình báo Công an xã Bồng Lai về việc con gái mình bị mất tích và nhờ cơ quan công an hỗ trợ tìm kiếm, tuy nhiên cháu Lan vẫn "bặt vô âm tín".

Sau khi nhận được đơn trình báo, công an huyện Quế Võ đã phát thông báo tìm kiếm. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quế Võ thông báo người dân, đơn vị địa phương phối hợp tìm Nguyễn Thị Hương Lan.

Theo Công an, Lan cao khoảng 1m55, dáng người gầy, mặt trái xoan, da trắng, tóc dài màu đen. Trước khi mất tích, nữ sinh mặc áo ngắn tay màu trắng có hình con mèo trước ngực, quần đùi màu trắng, dép hồng.

Người dân khi thấy Nguyễn Thị Hương Lan có thể báo ngay cho ông Nguyễn Văn Tiến qua số điện thoại: 0966.013.431 hoặc thông báo cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Quế Võ qua số điện thoại 0222.3.635.205; 0974.479.490.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-xinh-dep-mat-tich-bi-an-o-bac-ninh-nguoi-cha-tiet-lo-bat-ngo-a337066.html