Vụ thượng úy công an nghi tát nhân viên trạm dừng nghỉ: Phó Giám đốc CA Thái Nguyên nói gì?


Thứ 3, 12/11/2019 | 03:35


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ Thượng úy công an ném xúc xích vào nữ nhân viên trạm dừng chân, trên mạng xã hội lan truyền thông tin người này là con trai của Đại tá Nguyễn Văn Vui.

Liên quan đến vụ Thượng úy công an nghi ném xúc xích, tát nhân viên trạm dừng nghỉ , trên mạng xã hội lan truyền thông tin người này là con trai của Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên.

Video ghi lại cảnh người đàn ông ném xúc xích, đánh nhân viên tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) đang khiến dư luận xôn xao.

Nhân vật được cho là người đàn ông trong clip khiến nhiều người bức xúc là Thượng úy Nguyễn Xô Việt (SN 1984, công tác tại Công an thị xã Phổ Yên) đã bị  Công an tỉnh Thái Nguyên đình chỉ công tác 1 tháng.

Ngay sau khi Thượng úy Xô Việt bị đình chỉ công tác, trên mạng xã hội lan truyền thông tin người này là con trai của Đại tá Nguyễn Văn Vui- Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên. Trả lời PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Văn Vui cho biết thông tin lan truyền trên mạng xã hội là không đúng, bởi sự thật ông không có con trai và bản thân chưa từng đi học ở nước ngoài như tin đồn. 

Hình ảnh người đàn ông tát nhân viên trạm dừng chân. Ảnh: Người Đưa Tin

Trong một diễn biến liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cũng khẳng định, quan điểm của Công an tỉnh là kiên quyết xử lý những cán bộ vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ chiến sĩ CAND, không bao che các hành vi vi phạm.

Trước đó, vào chiều ngày 10/11, một nhóm người đi xe đạp thể thao đã vào trạm dừng nghỉ Hải Đăng để nghỉ ngơi. Tại đây, cháu bé trong nhóm đến khu vực quầy bán đồ ăn vặt và lấy 1 gói xúc xích ăn liền và xé rách bao bì khi chưa thanh toán. Thấy vậy, nhân viên có nhắc nhở cháu bé thì Thượng úy Nguyễn Xô Việt (bố cháu bé) đã tiến đến và đôi co với nhân viên bán hàng. Đỉnh điểm, thượng úy Việt còn có hành động ném xúc xích vào nữ nhân viên bán hàng và tát vào mặt nam nhân viên gần đó. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xem xét, xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thuong-uy-cong-an-nghi-tat-nhan-vien-tram-dung-nghi-pho-giam-doc-ca-thai-nguyen-noi-gi-a300505.html