Vụ vợ chồng Trạm trưởng Trạm Y tế Đắk Nông tự vẫn: Người chồng đã tử vong


Thứ 2, 15/07/2019 | 15:21


Cùng sự kiện

Sau khi phát hiện vợ tự vẫn, ông T. cũng uống thuốc diệt cỏ và tử vong sau 2 ngày được cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi phát hiện vợ tự vẫn, ông T. cũng uống thuốc diệt cỏ và tử vong sau 2 ngày được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo Dân trí, ngày 15/7, một lãnh đạo UBND xã Nhân Đạo (huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) cho biết, liên quan đến vụ việc cả hai vợ chồng uống thuốc diệt cỏ cháy tự vẫn vào ngày 12/7 tại xã Nhân Đạo (huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông), đến ngày 14/7, người chồng là T.A.T. đã tử vong.

“Hiện địa phương đang hỗ trợ gia đình tổ chức tang lễ cho hai vợ chồng. Nguyên nhân của sự việc đau lòng này thì phải chờ kết luận cơ quan chức năng, còn hiện tại, lãnh đạo địa phương cũng chưa nắm rõ” - vị này cho hay.

Chia sẻ của một trong hai nạn nhân trước khi uống thuốc diệt cỏ tự vẫn. Ảnh: Dân trí

Trước đó, Công an TP.HCM và Vietnamnet đều đưa tin cho biết, sáng 14/7, một số người dân khi đến nhà ông T.A.T. - Trạm trưởng Trạm Y tế xã Nhân Đạo thì phát hiện bà N.T.M. (vợ ông T.) uống thuốc diệt cỏ nên người dân đã đưa bà M. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp cấp cứu. Tuy nhiên, do uống quá nhiều thuốc diệt cỏ nên bà M. không qua khỏi.

Ngay sau khi người vợ tử vong, ông T. cũng đã uống thuốc diệt cỏ để tự vẫn theo. Phát hiện sự việc, mọi người đã nhanh chóng đưa ông T. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp cấp cứu nhưng sau 2 ngày, ông cũng đã tử vong.

Theo chính quyền địa phương và người dân thì hai vợ chồng ông T. sống rất hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn gì. Tuy nhiên, thời gian gần đây, trên trang Facebook của cả hai nạn nhân đều đăng tải những nội dung tiêu cực, đặc biệt là dòng trạng thái vĩnh biệt mọi người.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Vũ Đậu (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-chong-tram-truong-tram-y-te-dak-nong-tu-van-nguoi-chong-da-tu-vong-a284384.html