Vụ vũ công mặc bikini, múa phản cảm trước trẻ em: Công viên nước Đầm Sen bị phạt 45 triệu


Thứ 2, 12/06/2017 | 13:10


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ vũ công mặc bikini, múa phản cảm trước hàng trăm trẻ em, Công viên nước Đầm Sen vừa bị phạt 45 triệu đồng.

Liên quan đến vụ vũ công mặc bikini, múa phản cảm trước hàng trăm trẻ em, Công viên nước Đầm Sen vừa bị phạt 45 triệu đồng, và bị đình chỉ hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật trong một tháng.

Thông tin trên được báo Tuổi Trẻ đăng tải. Cụ thể vào chiều ngày 12/6, ông Tôn Thất Cần- Phó trưởng phòng Nghệ Thuật Sở VH-TT TP.HCM xác nhận Sở đã ra văn bản xử phạt Công ty cổ phần Công viên nước Đầm Sen 45 triệu đồng. Ngoài bị phạt 45 triệu, Công viên nước Đầm Sen còn bị đình chỉ hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật trong một tháng.

Trả lời báo VOV, ông Võ Trọng Nam, PGĐ Sở VH-TT TP.HCM cho biết, trong văn bản xử phạt hành chính số 291/QĐ - XPVPHC ký ngày 9/6/2017, thanh tra sở nêu rõ lý do phạt công viên nước Đầm Sen: biểu diễn nghệ thuật mà không có giấy phép, tổ chức biểu diễn tác phẩm có nội dung không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam.

Màn múa bikini khiến công viên nước Đầm Sen chịu phạt 45 triệu đồng. Ảnh: Báo Lao Động

Trước đó trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh 4 cô gái mặc bikini màu xanh và da cam nhảy múa phản cảm trước mặt hàng trăm trẻ nhỏ và người lớn tại Công viên nước Đầm Sen (TP HCM).

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến chỉ trích. Đa phần mọi người cho rằng khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em mà ban tổ chức lại mời những vũ công sexy, mặc bikini khoe cơ thể nóng bỏng về nhảy múa phản cảm như vậy là không phù hợp.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo VTC News, ông Nguyễn Minh Thảo- Trưởng phòng Kinh doanh Công viên nước Đầm Sen xác nhận, sự việc xảy ra tại công viên vào ngày 4/6. Ông Thảo cho biết, các cô gái mặc bikini nhảy múa trong video là những vũ công trong một hoạt động vui chơi. Tuy nhiên, sau khi nhảy múa được khoảng 30 phút, lãnh đạo công viên đã cho dừng lại vì thấy nó quá phản cảm trước mắt hàng trăm em nhỏ. Ông Thảo cũng mong các bậc phụ huynh thông cảm, đồng thời cho biết, công viên sẽ rút kinh nghiệm trong các hoạt động vui chơi sau này.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vu-cong-mac-bikini-mua-phan-cam-truoc-tre-em-cong-vien-nuoc-dam-sen-bi-phat-45-trieu-a193077.html