Vụ xe chở cán bộ trung tâm dạy nghề đâm vào vách núi: Nạn nhân thứ 3 tử vong


Thứ 5, 12/12/2019 | 12:05


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ xe chở cán bộ trung tâm dạy nghề đâm vào vách núi, trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn cho biết đã có thêm một nạn nhân tử vong.

Liên quan đến vụ xe chở cán bộ trung tâm dạy nghề đâm vào vách núi, trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn cho biết đã có thêm một nạn nhân tử vong. Như vậy, số người tử vong trong vụ tai nạn đã lên thành 3 người.

Tin trong nước - Vụ xe chở cán bộ trung tâm dạy nghề đâm vào vách núi: Nạn nhân thứ 3 tử vong

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Người Đưa Tin 

Theo báo Người Đưa Tin, ngày 12/12, trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết, đã có thêm 1 nạn nhân trong vụ xe chở đoàn cán bộ trung tâm dạy nghề tông vào vách núi tử vong sau khi nhập viện, nâng số người tử vong trong vụ tai nạn này lên 3 người. Người tử vong được xác định là anh Quang T. (20 tuổi), trú huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

Trước đó, vào trưa 11/12, anh T. được lực lượng cứu hộ đưa vào trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não, đa chấn thương, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân.

Nạn nhân được chuyển lên bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An sau khi sơ cứu nhưng vì vết thương nặng nên tử vong.

Các nạn nhân còn lại bị thương nặng cũng đã được chuyển tới bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An và bệnh viện ở Hà Nội tiếp tục điều trị.

Thông tin về sự việc, báo An Ninh Thủ Đô cho hay, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn.

Cụ thể, vào khoảng 8h ngày 11/12, chiếc xe 16 chỗ mang BKS: 29K - 1636 lưu thông từ trung tâm thị trấn Kỳ Sơn trên đường vào xã Bắc Lý, khi xe chạy đến bản Huồi Cáng 2, xã Bắc Lý, thì bất ngờ mất lái lao vào taluy bên đường. Lúc này trên xe có 8 người.

Vụ tai nạn khiến khiến lái xe là Nguyễn Công M. (53 tuổi) và bà Đinh Thị Th. (37 tuổi, cùng trú tại huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) tử vong tại chỗ, những người còn lại bị thương.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân địa phương và lực lượng bộ đội biên phòng đã có mặt để hỗ trợ, đưa những người bị thương đi cấp cứu ở bệnh viện.

Được biết, chiếc xe này là của trung tâm dạy nghề nhân đạo và Tạo việc làm cho trẻ em tàn tật Việt Nam, đang chở cán bộ vào trường tiểu học Bắc Lý.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-cho-can-bo-trung-tam-day-nghe-dam-vao-vach-nui-nan-nhan-thu-3-tu-vong-a304390.html