Vụ xe Mercedes gây tai nạn liên hoàn, 6 người bị thương: Bác tin đồn nữ tài xế say xỉn, bỏ trốn


Thứ 2, 08/07/2019 | 11:18


Cùng sự kiện

Theo lời nhân chứng tại hiện trường vụ Mercedes gây tai nạn làm 6 người bị thương, nữ tài xế không có biểu hiện say xỉn, cũng không hề bỏ trốn như nhiều trang mạng đưa t

Theo lời nhân chứng tại hiện trường vụ Mercedes gây tai nạn làm  6 người bị thương, nữ tài xế không có biểu hiện say xỉn, cũng không hề bỏ trốn như nhiều trang mạng đưa tin.

Cửa hàng phụ kiện điện thoại ngổn ngang sau vụ tai nạn liên hoàn. Ảnh: Thanh Niên

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn khiến 6 người bị thương tại ngã tư Trần Phú - Nguyễn Tri Phương (phường 7, Quận 5, TP.HCM) xảy ra vào tối ngày 7/7, tài xế điều khiển chiếc xe gây tai nạn được xác định là bà Võ Thị Tâm Huyền (40 tuổi, ngụ TP Hà Nội, trú quận 4, TP.HCM).

Thông tin trên báo Tổ Quốc, công an quận 5 đã tiến hành kiểm tra và đo nồng độ cồn của bà Võ Thị Tâm Huyền, kết quả không có nồng độ cồn trong cơ thể.

Trước cảnh tượng kinh hoàng do nữ tài xế Mercedes gây ra, người dân ban đầu cho rằng tài xế sử dụng rượu bia, lái xe trong trạng thái say xỉn. 

“Chứng kiến cảnh nữ tài xế lái xe điên cuồng tông hàng loạy xe máy, nhiều người bị thương ai cũng bức xúc chạy ra phản ứng, ngăn cản chiếc xe, tài xế ô tô lại.

Nhiều người nghi ngờ nữ tài xế sử dụng bia rượu nhưng khi người này mở cửa bước ra ngoài có vẻ không phải. Chị này có chút hoảng loạn nhưng sau đó cũng phụ đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu”, VTC News dẫn lời anh anh Trọng (người dân gần hiện trường). 

Báo Thanh Niên thông tin thêm, sau khi các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, người nhà của nữ tài xế gây tai nạn đã vào bệnh viện thăm hỏi, gửi tiền viện phí ban đầu cho các nạn nhân và thường xuyên gọi điện thoại cập nhật tình hình sức khỏe của mọi người.

“Họ rất có trách nhiệm chứ không bỏ trốn. Tôi nghe nói công an đang để cô ấy tại ngoại để lo viện phí, chăm sóc cho những người bị nạn. Vậy nên gia đình tôi cũng không muốn làm lớn chuyện”, Thanh Niên dẫn lời nạn nhân Lê Thị Thùy (58 tuổi).

Như đã thông tin trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 7/7, tại khu vực ngã tư Trần Phú - Nguyễn Tri Phương, phường 7, quận 5, TP.HCM.

Khoảng 19h, xe ô tô hiệu Mercedes GLA 250 BKS 51F - 138.10 do nữ tài xế cầm lái, chạy qua cầu Nguyễn Tri Phương, hướng từ quận 8 sang quận 5.

Khi đổ khỏi dốc cầu, đến giao lộ Trần Phú - Nguyễn Tri Phương, chiếc xe đâm vào hàng loạt xe máy tại giao lộ rồi lao vào cửa hàng bán phụ kiện điện thoại ở số 346 Trần Phú.

Các nhân chứng tại hiện trướng cho biết, xe ô tô lùa hàng loạt xe máy, hất tung nhiều người trên đường rồi lao về phía cửa hàng bán phụ kiện, khiến nhiều đang mua hàng phải vội vàng tháo chạy.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-mercedes-gay-tai-nan-lien-hoan-6-nguoi-bi-thuong-bac-tin-don-nu-tai-xe-say-xin-bo-tron-a283336.html