Vừa nhậm chức 4 tháng, Chủ tịch UBND TP Yên Bái đột ngột tử vong


Thứ 7, 15/08/2020 | 13:46


Cùng sự kiện

Ông Hoàng Xuân Đán, Chủ tịch UBND TP Yên Bái (tỉnh Yên Bái), đã tử vong tại bệnh viện sau khi được gia đình đưa đến viện cấp cứu.

Ông Hoàng Xuân Đán, Chủ tịch UBND TP Yên Bái (tỉnh Yên Bái), đã tử vong tại bệnh viện sau khi được gia đình đưa đến viện cấp cứu.

Ông Hoàng Xuân Đán, Chủ tịch UBND TP.Yên Bái - Ảnh: NLĐ

Trao đổi trên Dân Việt, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái cho biết ông Hoàng Xuân Đán, Chủ tịch UBND TP.Yên Bái (tỉnh Yên Bái) đã tử vong tại bệnh viện sau khi được gia đình đưa đến viện cấp cứu.

Theo đó, ngày 15/8 khi có biểu hiện đột quỵ gia đình đã đưa ông Hoàng Xuân Đán đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái để cấp cứu, tuy nhiên ông Đán đã không qua khỏi và tử vong tại bệnh viện.

Tối ngày 15/8, trao đổi trên Dân trí, ông Đỗ Đức Duy, Chủ tịch tỉnh Yên Bái xác nhận thông tin và cho biết, hiện các lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết đột ngột của ông Hoàng Xuân Đán.

"Vào buổi sáng, ông Đán tới cơ quan làm việc bình thường, đến buổi trưa, sau khi đi ăn cơm xong, ông Đán ra nhà xe để lấy xe đi về thì xảy ra sự việc. Nhận định ban đầu về nguyên nhân ông Đán đột quỵ, cơ quan chức năng cho là do cơn nhồi máu cơ tim", ông Duy thông tin.

Ông Hoàng Xuân Đán sinh ngày 11/10/1974, quê quán tại xã Mễ Sở, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Trước khi làm Chủ tịch UBND TP Yên Bái, ông từng là công chức Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (1995-2004), rồi công tác tại cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Yên Bái (2004-2010).

Từ năm 2012 đến 2013, ông là Phó chánh văn phòng Ban Chỉ đạo tỉnh Yên Bái về phòng, chống tham nhũng. Từ năm 2013 đến 2019, ông là Phó trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy.

Từ năm 2019 đến tháng 4/2020, ông là Phó chủ tịch UBND huyện Lục Yên (tỉnh Yên Bái). Từ tháng 4/2020 đến nay, ông được HĐND TP Yên Bái bầu giữ chức Chủ tịch UBND TP Yên Bái.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-nham-chuc-4-thang-chu-tich-ubnd-tp-yen-bai-dot-ngot-tu-vong-a335111.html