Xác định danh tính người đàn ông hành hung nữ nhân viên y tế


Thứ 3, 19/11/2019 | 08:58


Cùng sự kiện

Người đàn ông bạo hành nhân viên điều dưỡng phòng cấp cứu khiến nạn nhân bị thương vùng mặt được xác định là ông Huỳnh Ngọc C., ngụ quận 6, TP.HCM.

Người đàn ông bạo hành nhân viên điều dưỡng phòng cấp cứu khiến nạn nhân bị thương vùng mặt được xác định là ông Huỳnh Ngọc C., ngụ quận 6, TP.HCM.

Tin trong nước - Xác định danh tính người đàn ông hành hung nữ nhân viên y tế

Người đàn ông hành hung nhân viên y tế được camera ghi lại. Ảnh: Người Đưa Tin 

Liên quan đến vụ nhân viên y tế bị hành hung tại bệnh viện, báo Người Đưa Tin cho hay, bệnh viện Nhi đồng 1, TP.HCM đã báo cáo sự việc lên sở Y tế TP.HCM, đồng thời rút kinh nghiệp tiếp tục tăng cường các biện pháp an ninh, phối hợp với công an nhằm đem lại sự yên tâm cho nhân viên và người bệnh.

Danh tính người đàn ông được xác định là ông Huỳnh Ngọc C., ngụ quận 6, TP.HCM.

Bên cạnh đó, đại diện bệnh viện cho biết, nhân viên điều dưỡng hiện đang bị thương vùng mặt, nói và há miệng hạn chế, vùng mặt bị sưng nề, tinh thần hoảng loạn, lo lắng và đang được điều trị tại bệnh viện Nhân dân 115.

Đồng thời, vị đại diện này cũng chia sẻ, hành động hành hung của ông C. đối với nhân viên y tế làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh trật tự của bệnh viện, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình điều trị và cấp cứu của các bệnh nhân.

Phia bệnh viên đã gửi công văn cho Công an quận 10 đề nghị xử lý nghiêm hành vi bạo hành của ông C.

Thông tin về sự việc trước đó, VOV cho hay, vào khoảng 21h ngày 16/11, Phòng khí dung của Khoa cấp cứu bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhi H. T. L., 9 tuổi (trú tại phường 8, quận 6, TP.HCM). Bệnh nhi được chẩn đoán suyễn và bác sĩ chỉ định phun khí dung 2 lần, sau đó về nhà tiếp tục theo dõi, điều trị bằng thuốc.

Trong quãng nghỉ giữa 2 lần phun khí dung, bệnh nhi và thân nhân được hướng dẫn đến hàng ghế đợi dành cho bé phun khí dung theo quy định, nhưng cháu bé có tự chạy lên một giường trống gần đó ngồi chơi.

Do số bệnh nhân đông, để có giường nằm cho một bệnh nhân mới chuyển đến, nhân viên bệnh viện buộc phải mới người thân và bệnh nhi ra ngoài khu vực ghế dành cho bệnh nhân đợi để phun khí dung lần 2.

Trong lúc điều dưỡng trực đang giải thích, ông C. là bố của bệnh nhi đã có thái độ bất hợp tác, hăm doạ, xúc phạm và bất ngờ vung tay đánh mạnh vào vùng mặt bên phải của nhân viên điều dưỡng trực.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, bảo vệ bệnh viện đã nhanh chóng có mặt, tuy nhiên ông C. và vợ vẫn tỏ thái độ không hợp tác.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-nguoi-dan-ong-hanh-hung-nu-nhan-vien-y-te-a301429.html