Xác minh thông tin Đại úy Công an đánh bác ruột chảy máu mắt


Thứ 3, 14/05/2019 | 15:39


Cơ quan chức năng quận Hải An, TP.Hải Phòng đang xác minh, làm rõ việc một cán bộ công an có hành vi đánh đập, hành hung người khác.

Cơ quan chức năng quận Hải An, TP.Hải Phòng đang xác minh, làm rõ việc một cán bộ công an có hành vi đánh đập, hành hung người khác.

Theo tin tức trên Vietnamnet, sáng 12/5, tại số nhà 104 đường Trung Hành 5, phường Đằng Lâm, quận Hải An xảy ra vụ xô xát khiến 1 người đàn ông hơn 50 tuổi bị thương nặng ở vùng mắt trái.

Ông H. bị thương nặng vùng mắt trái - Ảnh: Người Đưa Tin

Theo lời kể của nhân chứng, sự việc bắt nguồn từ thùng gỗ ép của nhà anh Nguyễn Mạnh C. để cạnh quán của ông N.Đ.H., do tưởng là rác nên ông H. đã gỡ ra để vứt đi.

Một lúc sau, C. chạy sang nhà ông H. đập vỡ một tủ kính và hành hung ông. Người dân can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Bức xúc trước vụ việc, nhiều người địa phương đăng tải lên mạng xã hội để tố cáo hành vi hung hăng của C..

Được biết, anh Nguyễn Mạnh C. hiện đang công tác tại phòng Hậu cần Công an TP.Hải Phòng, mang hàm Đại úy.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với Người Đưa Tin, lãnh đạo phòng Hậu cần, Công an TP.Hải Phòng xác nhận: Sự việc va chạm giữa Nguyễn Mạnh C. với ông H. là có. Tuy nhiên ông H. không phải là hàng xóm như mạng xã hội đăng tải mà là bác ruột của C..

Sau khi xảy ra vụ việc, 2 gia đình đã tổ chức hòa giải và không làm đơn tố cáo C. lên cơ quan chức năng.

Thượng tá Nguyễn Khánh Toàn - Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.Hải Phòng cho biết, Công an thành phố đang đề nghị xác minh làm rõ thông tin sự việc và sẽ xử lý nghiêm nếu có sai phạm của cán bộ trong ngành.

Tuy nhiên đến thời điểm này, Công an thành phố vẫn chưa nhận được đơn tố cáo của người bị hại. Sự việc là giữa cháu và bác ruột, mang yếu tố nội bộ gia đình, hai bên tự xử lý.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-dai-uy-cong-an-danh-bac-ruot-chay-mau-mat-a275362.html