Xác minh vụ thuyền viên quay lén khách du lịch đang tắm tráng trên tàu ở Hạ Long


Thứ 2, 15/07/2019 | 13:33


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ một thuyền viên tàu Hùng Long 66 QN-6096 bị tố sử dụng camera điện thoại quay lén khách du lịch đang tắm tráng trên tàu.

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ một thuyền viên tàu Hùng Long 66 QN-6096 bị tố sử dụng camera điện thoại quay lén khách du lịch đang tắm tráng trên tàu.

TTXVN đưa tin, ngày 15/7, UBND thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) ra văn bản từ chối cấp phép, rời cảng, bến và đình chỉ hoạt động trên vịnh Hạ Long đối với tàu Hùng Long 66 QN-6096, do nhân viên của tàu có hành vi không chuẩn mực, ghi hình khách du lịch đang tắm tráng trên tàu.

Thời gian từ chối cấp phép từ ngày 15/7 đến khi có văn bản chấp thuận hoạt động trở lại của UBND thành phố Hạ Long.

Tàu Hùng Long bị đình chỉ hoạt động - Ảnh: VNN

Theo VietNamNet, trước đó, nam du khách tên H. trên tàu Hùng Long từ đảo Titop về cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu (TP Hạ Long, Quảng Ninh) phản ánh khi đang tắm trong phòng tắm, anh phát hiện có camera ghi hình được che đậy tinh vi.

Sau khi nghe anh H. trình báo, Công an phường Tuần Châu triệu tập 4 nhân viên trên tàu để lấy lời khai.

Trao đổi trên Tiền Phong, đại diện Công an phường Tuần Châu xác nhận thông tin và cho biết trên tàu có 4 nhân viên nam. Cơ quan Công an đã làm việc với 4 nhân viên này để làm rõ hành vi đặt máy quay trộm du khách trong nhà vệ sinh.

Trao đổi trên VOV, đại diện Chi Hội tàu thành phố Hạ Long cho biết đây là hành vi không thể chấp nhận, cần được xử lý nghiêm.

"Sau khi biết sự việc, Ban Chấp hành Chi hội thấy rất là xấu hổ. Đây có thể là hành động bột phát nhưng quan điểm của Chi hội là phải làm nghiêm để các thành viên nhìn vào đó thấy tính răn đe. Chứ không để 'một con sâu làm rầu nồi canh'. Việc thành phố dừng hoạt động tàu là một chuyện, còn Chi hội sẽ đề nghị không cho trường hợp này hoạt động trong lĩnh vực du lịch tại khu vực này”.

Công an thành phố Hạ Long đang chủ trì cùng các đơn vị chức năng xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm hành vi vi phạm.

Được biết, Tàu Hùng Long 66 do bà Lê Thị Hương làm chủ tàu và đã hoạt động trên vịnh Hạ Long từ nhiều năm nay, VietNamNet thông tin thêm.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-thuyen-vien-quay-len-khach-du-lich-dang-tam-trang-tren-tau-o-ha-long-a284316.html