Xe ba bánh lật nghiêng đè người đàn ông tử vong trên phố Hà Nội


Thứ 4, 22/05/2019 | 08:33


Do chở hàng nặng lại di chuyển nhanh nên khi đi xuống dốc đã không phanh kịp khiến xe ba bánh lật đè vào một người người đàn ông đi xe máy theo chiều ngược lại.

Do chở hàng nặng lại di chuyển nhanh nên khi đi xuống dốc đã không phanh kịp khiến xe ba bánh lật đè vào một người người đàn ông đi xe máy theo chiều ngược lại. 

Tin trong nước - Xe ba bánh lật nghiêng đè người đàn ông tử vong trên phố Hà Nội

Xe ba bánh lật nghiêng đè chết người trên phố Hà Nội. Ảnh: Người Đưa Tin.

Theo báo Người Đưa Tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h ngày 22/5, tại số 493 đường Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Vào thời điểm này, người đàn ông điều khiển xe ba bánh di chuyển theo hướng từ đê Nguyên Khoái đi xuống dốc Vĩnh Hưng. Do chở hàng nặng lại di chuyển nhanh nên khi đi xuống dốc đã không phanh kịp, khiến chiếc xe lật đè vào một người người đàn ông đi xe máy theo chiều ngược lại. 

Hậu quả người đi xe máy tử vong tại chỗ, tài xế xe ba bánh không bị thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng khu vực nhanh chóng có mặt tại hiện trường giải quyết và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên quan đến tình hình tai nạn giao thông, báo Môi Trường và Đô Thị đưa tin, ngày 21/5, Ủy ban nhân dân xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An xác nhận việc anh Xeo Văn U. (SN 1988) trú bản Huồi Thợ là Phó chỉ huy Quân sự xã vừa tử vong do tai nạn giao thông.

Tin trong nước - Xe ba bánh lật nghiêng đè người đàn ông tử vong trên phố Hà Nội (Hình 2).

Phó chỉ huy Quân sự xã tử vong vì lao xuống cống. Ảnh: Môi Trường và Đô Thị. 

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 20/5, anh U. điều khiển xe máy lưu thông trên quốc lộ 7 đoạn qua xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn. Khi chạy đến địa phận bản Bà, xã Hữu Kiệm thì bất ngờ chiếc xe mất lái lao xuống cống nước bên đường.

Vụ tai nạn khiến anh U. bị thương và tử vong sau đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Sơn đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-ba-banh-lat-nghieng-de-nguoi-dan-ong-tu-vong-tren-pho-ha-noi-a276559.html