Xe container đâm trúng xe ô tô đám cưới, 2 người thiệt mạng


Chủ nhật, 19/03/2017 | 00:06


Vụ va chạm mạnh giữa xe ô tô 16 chỗ và xe container trên cầu Rạch Miễu (Tiền Giang) khiến 2 người thiệt mạng, 4 người khác bị thương nặng

Vụ va chạm mạnh giữa xe ô tô 16 chỗ và xe container trên cầu Rạch Miễu (Tiền Giang) khiến 2 người thiệt mạng, 4 người khác bị thương nặng.

Chiếc xe 16 chỗ gần như biến dạng sau vụ va chạm. (Ảnh: VnExpress)

Thông tin trên báo Tuổi trẻ, khoảng 13h00 ngày 18/3, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container và xe 16 chỗ trên cầu Rạch Miễu (TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương nặng.

Thông tin ban đầu từ một nhân chứng cho biết, thời điểm trên, xe container đang lưu thông qua cầu Rạch Miễu, hướng từ Bến Tre đi Tiền Giang. Khi vừa đổ dốc cầu về hướng Tiền Giang thì bất ngờ va chạm mạnh với xe 16 chỗ chạy hướng ngược lại. Cú đâm va mạnh khiến xe 16 chỗ biến dạng, một phần xe bị dính lại bên hông của xe container.

Vụ tai nạn khiến 2 người thiệt mạng tại chỗ. (Ảnh: VnExpress)

Báo VnExpress thông tin, trên xe ô tô 16 chỗ có chở theo 15 người đi ăn cưới từ Bình Dương về Bến Tre. 2 người trên xe là bà Trần Thị Lan (SN 1958, ngụ huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) và một hành khách nam (chưa xác định danh tính) tử vong tại chỗ. Các hành khách còn lại trên xe đều được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện gần nhất, trong đó có 4 người bị thương nặng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường cũng như phân luồng giao thông tại khu vực này.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-container-dam-trung-xe-o-to-dam-cuoi-2-nguoi-thiet-mang-a184570.html