Xe khách va chạm xe container, 17 người thương vong


Thứ 7, 24/09/2016 | 03:34


(ĐSPL) – Một vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe khách tỉnh Trà Vinh với xe container khiến 17 người thương vong.

(ĐSPL) – Một vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe khách tỉnh Trà Vinh với xe container khiến 17 người thương vong.

Báo TTXVN đưa tin, vào lúc 2h30 phút sáng ngày 24/9, gần khu vực cầu Cái Cấm, xã Thanh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre đã xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa xe khách tỉnh Trà Vinh với xe container.

Vietnamnet thông tin, chiếc xe khách giường nằm 50 chỗ mang BKS: 51B-081.16 của hãng xe Thanh Nguyên lưu thông trên QL 60 hướng từ Trà Vinh đi Sài Gòn. Khi đến địa bàn xã Thanh Tân (huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) thì xảy ra va chạm với xe container mang BKS: 51R-08266 đang lưu thông theo chiều ngược lại.

Hậu quả vụ tai nạn đã làm 17 người thương vong. Các nạn nhân ngay sau đó đã được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, tỉnh Bến Tre.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn. Ảnh Vietnamnet.

Bác sĩ Nguyễn Khắc Trí, Phó Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, tỉnh Bến Tre cho biết, 17 nạn nhân được đưa vào bệnh viện đã có 2 người tử vong (trong đó 1 người tử vong trên đường đưa vào viện), 8 người đã được cho ra viện và 4 người đang được theo dõi tại khoa ngoại và 3 nạn nhân đang được theo dõi tại khoa cấp cứu. Các nạn nhân đều quê huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh (có 2 nạn nhân quê TPHCM).

Sau khi sự việc đã xảy ra, đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh Bến Tre đã đến Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu động viên, thăm hỏi các nạn nhân.

Đến khoảng 9h sáng nay, Công an tỉnh Bến Tre vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ TNGT nghiêm trọng trên.

Một số người dân cho hay, nguyên nhân vụ tai nạn có thể do tài xế của xe container chạy tốc độ cao và lấn đường nên xảy ra va chạm với xe khách.

Tại hiện trường, hai chiếc xe bị hư hỏng nặng. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng xem khiến lực lượng chức năng vất vả để điều tiết giao thông qua khu vực.

TƯỜNG VY (Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm: [mecloud]Q3f5Ws4iZu[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-va-cham-xe-container-17-nguoi-thuong-vong-a162991.html