Xe máy bị kéo lê 50m, người phụ nữ chết thảm


Thứ 2, 25/05/2015 | 07:16


(ĐSPL) - Những nhân chứng cho hay, do người phụ nữ sang đường nhiều khả năng thiếu quan sát, hơn nữa chiếc xe tải cũng đi với vận tốc khá cao nên không phanh kịp.

(ĐSPL) - Những nhân chứng cho hay, do người phụ nữ sang đường nhiều khả năng thiếu quan sát, hơn nữa chiếc xe tải cũng đi với vận tốc khá cao nên không phanh kịp.
Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 10h30 ngày 25/5, trên đường Ngọc Hồi (Thanh Trì - Hà Nội) đoạn đối diện trung tâm thương mại Thanh trì đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ (khoảng 30 tuổi) điều khiển chiếc xe máy mang biển kiểm soát (BKS) 30N7 - *** di chuyển trên đường Ngọc Hồi hướng bến xe Nước Ngầm - Văn Điển. Khi đi đến đối diện trung tâm thương mại Thanh Trì thì lái xe máy rẽ sang khu thương mại.
Lúc này từ phía sau, một chiếc xe tải mang BKS 29C - 30484 đi cùng chiều đã đâm trực diện. Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Chiếc xe tải kéo theo chiếc xe máy khoảng 50m nữa mới chịu dừng lại.

Chiếc xe máy nằm gọn trong gầm xe tải.

Những nhân chứng cho hay, do người phụ nữ sang đường nhiều khả năng thiếu quan sát, hơn nữa chiếc xe tải cũng đi với vận tốc khá cao nên không phanh kịp.
Được biết, tuyến đường Ngọc Hồi lưu lượng xe tham gia giao thông khá lớn, tại ngã ba (đối diện trung tâm thương mại Thanh Trì) lại không có đèn báo tín hiệu giao thông nên các phương tiên qua đây mạnh ai ấy đi khiến giao thông tại đây luôn rình rập tai nạn.
Ghi nhận của PV tại hiện trường, chiếc xe máy nằm lọt thỏm trong gầm xe tải, nạn nhân được xác định tử vong tại chỗ,
Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông đã khẩn trương có mặt tại hiện trường khám nghiệm và phân làn giao thông.
Vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
XUÂN TÙNG
[mecloud]SPc9d5tRYX[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-may-bi-keo-le-50m-nguoi-phu-nu-chet-tham-a95768.html