+Aa-
    Zalo

    Xe ô tô biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Hà Nội

    ĐS&PL Sau khi va chạm với một xe ô tô, tài xế xe biển xanh nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, người dân và tài xế ô tô liên quan đến vụ va chạm đã đuổi theo, chặn lại

    Sau khi va chạm với một xe ô tô, tài xế xe biển xanh nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, người dân và tài xế ô tô liên quan đến vụ va chạm đã đuổi theo, chặn lại.

    Vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 5/5, trên đường Ẩu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Vào thời điểm trên, xe ô tô biển xanh mang BKS: 35A-005.xx do một người đàn ông điều khiển đã lấn làn, vượt lên và va chạm với xe ô tô biển trắng 30E-515.xx.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công an Nhân dân

    Sau cú va chạm, tài xế xe biển xanh nhanh chóng lái xe rời khỏi hiện trường. Bất bình trước sự việc, người dân và tài xế ô tô liên quan đến vụ va chạm đã đuổi theo, chặn xe biển xanh.

    Đến ngã ba Âu Cơ- Xuân Diệu, xe biển xanh bị người dân chặn lại và yêu cầu tài xế xuống nói chuyện. Tuy nhiên, tài xế xe biển xanh vẫn cố thủ trên xe. Toàn bộ sự việc đã được người dân quay lại tung lên mạng xã hội.

    Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 và Cảnh sát trật tự công an quận Tây Hồ đã có mặt tại hiện trường, giải quyết vụ việc.

    Trả lời PV báo VTC News, đại diện Công an quận Tây Hồ cho biết, vụ việc được bàn giao cho Phòng CSGT Công an Hà Nội xử lý.

    Được biết, theo giấy đăng kí xe ô tô biển xanh là của Công ty TNHH Hải Hà, địa chỉ tại đường Cát Linh, phường Tân Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

    Hiện, Phòng CSGT Công an Hà Nội đang thụ lý giải quyết vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-o-to-bien-xanh-gay-tai-nan-roi-bo-chay-o-ha-noi-a322258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan