Xe tải mất lái đâm chết thầy giáo rồi lao xuống ruộng


Thứ 7, 14/12/2019 | 09:40


Thầy giáo đang điều khiển xe máy đi đến trường thì bất ngờ va chạm với xe tải khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong sau đó.

Thầy giáo đang điều khiển xe máy đi đến trường thì bất ngờ va chạm với xe tải khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong sau đó.

Hiện trường xe tải đâm chết người ở Thái Thụy. Ảnh: Dân Việt

An toàn giao thông đưa tin, công an huyện Thái Thuỵ (Thái Bình) đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn vào sáng 14/12 trên địa bàn khiến 1 thầy giáo tử vong.

Theo cơ quan chức năng, thời điểm trên, một thầy giáo điều khiển xe máy BKS 17B6-237.83 lưu thông trên đường liên xã để đến trường thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải BKS 34C-062.54 do tài xế Đỗ Trọng Thúy (52 tuổi, trú thôn Cao Trai, xã Thụy Việt, huyện Thái Thụy) điều khiển.

Hậu quả của cú va chạm mạnh khiến người đàn ông điều khiển xe máy bị thương nặng, mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng người này tử vong trên đường đến bệnh viện.

Dân Việt trích dẫn lời của nhân chứng tại hiện trường cho biết, có thể do tài xế xe tải mất lái, không xử lý kịp nên đã đâm trực diện vào xe máy, cán qua người nạn nhân rồi lao xuống ruộng.

Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân bị xe tải cán lên, cả hai phương tiện đều bị hư hỏng.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-mat-lai-dam-chet-thay-giao-roi-lao-xuong-ruong-a304603.html