Xe tải nát đầu khi cố tình vượt tàu hỏa


Chủ nhật, 10/05/2015 | 23:34


(ĐSPL) - Trước khi xảy ra tai nạn, người dân chứng kiến xe tải chở cát chạy với tốc độ nhanh, đến khu vực đường sắt không có rào chắn thì lao thẳng vào tàu lửa.

(ĐSPL) - Trước khi xảy ra tai nạn, người dân chứng kiến xe tải chở cát chạy với tốc độ nhanh, đến khu vực đường sắt không có rào chắn thì lao thẳng vào tàu lửa.
Theo tin tức trên báo Vietnamnet, vào khoảng 11h20 ngày 10/5, trên tuyến đường sắt Thống nhất đi qua thôn Phú Lộc (xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường sắt khiến xe tải bị nát bét phần đầu.
Theo ghi nhận, vào thời điểm trên khi đoàn tàu chở hàng mang số hiệu D2OE – 001 đang lưu thông qua khu vực đường sắt cắt ngang tuyến đường DH QS1 (thôn Phú Lộc) thì bất ngờ bị chiếc xe tải mang BKS 92C 06275 chở vật liệu xây dựng tông thẳng vào phần đầu tàu. Hậu quả, xe tải bị hất văng khỏi đường sắt khoảng 5m, phần đầu bị hư hỏng nặng.

Cú tông mạnh khiến phần đầu của xe tải gần như nát bét.

Theo báo Tuổi Trẻ, những người có mặt tại hiện trường tại thời điểm đó cho hay, chiếc xe tải chở cát chạy với tốc độ nhanh, đến khu vực đường sắt không có rào chắn thì lao thẳng vào tàu lửa.
Sau cú tông mạnh, tài xế xe tải (chưa rõ danh tính) thất thần tự mở được cửa xe bước xuống. Người dân gần đó đã nhanh chóng dìu tài xế sang vệ đường và giúp anh này hồi sức trong trạng thái tinh thần hoảng loạn.

Đến 12h30 trưa cùng ngày, tàu lửa vẫn nằm bất động.

Đến 12h30, đoàn tàu lửa chở hàng vẫn chưa thể tiếp tục di chuyển do hỏng máy. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Đến chiều tối cùng ngày, trao đổi với PV, ông Bùi Quang Huấn, chủ tịch UBND xã Quế Xuân 2 (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) cho biết giao thông tại điểm xảy ra tại nạn đường sắt trên địa bàn xã vào trưa cùng ngày mới trở lại bình thường.
Vụ tai nạn 5 người chết: Tài xế không có bằng lái xe tải
Gia Huy (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-nat-dau-khi-co-tinh-vuot-tau-hoa-a93865.html