Xin ngủ nhờ, thanh niên "mượn" vân tay rút trộm hơn trăm triệu đồng


Thứ 3, 12/11/2019 | 15:15


Cùng sự kiện

Nhân lúc nữ sinh ngủ say, nam thanh niên 24 tuổi đã cầm điện thoại lấy dấu vân tay của cô gái để mở khóa rồi bấm chuyển 127 triệu đồng vào tài khoản của mình.

Nhân lúc nữ sinh ngủ say, nam thanh niên 24 tuổi đã cầm điện thoại lấy dấu vân tay của cô gái để mở khóa rồi bấm chuyển 127 triệu đồng vào tài khoản của mình.

'Mượn' vân tay rút trộm hơn trăm triệu - Ảnh: Minh họa

Tiền phong đưa tin, ngày 12/11, Công an phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) đã bàn giao Nguyễn Thành Nam (24 tuổi, quê Kon Tum, tạm trú quận Hải Châu), nghi can lợi dụng nữ sinh ngủ say rút hơn trăm triệu đồng cho công an quận thụ lý theo thẩm quyền.

Liên quan đến vụ việc, Zing.vn đưa tin, tối 10/11, Nam ghé phòng trọ của nữ sinh viên tên O. (19 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) trên đường Lê Thanh Nghị (phường Hòa Cường Bắc) xin ngủ nhờ.

Nể tình Nam là bạn của bạn nữ cùng phòng nên O. đã đồng ý cho ngủ lại. Đến khuya, thấy O. ngủ say, bên cạnh có điện thoại nên thanh niên 24 tuổi nảy sinh ý định trộm tài sản.

Lợi dụng lúc mọi người ngủ, Nam cầm bàn tay O., lấy dấu vân tay để mở khóa điện thoại.

Sau khi đọc các nội dung riêng tư trong điện thoại của O. thanh niên này phát hiện nữ sinh này có nhiều tiền trong tài khoản nên lập tức chuyển 127 triệu đồng sang tài khoản của mình.

Nhận được trình báo của bị hại, Công an phường Hòa Cường Bắc bắt được Nam khi anh ta đang chơi điện tử ở một quán trên địa bàn. Thanh niên này thừa nhận hành vi lấy trộm 127 triệu đồng và đã chơi game online hết sạch.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xin-ngu-nho-thanh-nien-muon-van-tay-rut-trom-hon-tram-trieu-dong-a300592.html