Xót thương gia cảnh của nữ phụ bếp nghi bị tạt axit bỏng mặt, hỏng một bên mắt


Thứ 2, 26/08/2019 | 03:47


Cùng sự kiện

Nữ phụ bếp nghi bị tạt axit bỏng mặt, hỏng một bên mắt có hoàn cảnh éo le, chồng mất do tai nạn giao thông, nạn nhân đi làm được 12 ngày thì xảy ra sự việc.

Nữ phụ bếp nghi bị tạt axit bỏng mặt, hỏng một bên mắt có hoàn cảnh éo le, chồng mất do tai nạn giao thông, nạn nhân đi làm được 12 ngày thì xảy ra sự việc.

Tin trong nước - Xót thương gia cảnh của nữ phụ bếp nghi bị tạt axit bỏng mặt, hỏng một bên mắt

Người đàn ông hất ca chất lỏng nghi axit vào mặt cô gái. Ảnh cắt từ clip 

Liên quan đến sự việc một nữ phụ bếp nghi bị tạt axit gây bỏng mặt và hỏng một bên mắt, danh tính nạn nhân trong vụ việc là chị Bùi Thị Nh. (SN 1982, trú tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hoà Bình – nhân viên phụ bếp tại trạm dừng nghỉ).

Trao đổi với báo Đất Việt, Thượng tá Bùi Thế Thành, Trưởng Công an huyện Cao Phong cho biết, nạn nhân chỉ mới đến cơ sở trên làm phụ bếp được khoảng 12 ngày, nhiều khả năng mâu thuẫn xuất phát từ trước thời điểm chị Nh. đến làm việc tại Trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358.

Theo Thượng tá Thành, hoàn cảnh của nạn nhân cũng khá éo le khi mà chồng nạn nhân cũng đã mất cách đây vài năm do bị tai nạn giao thông. Nạn nhân lấy chồng và ở riêng từ lâu nên bố mẹ, anh chị em ruột cũng không nắm được nhiều về hoàn cảnh của chị này.

Thông tin sự việc trước đó, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, vào khoảng 21h ngày 18/8, chị Bùi Thị Nh. đang làm việc tại khu bếp Trạm dừng chân Như Ngọc 358 thì bị một người đàn ông dùng bình sứ đựng chất lỏng tạt vào vùng mặt.

Nạn nhân bị bỏng vùng mặt, hỏng một bên mắt trái. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu và chữa trị tại Hà Nội.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Cao Phong phát thông báo truy tìm khẩn cấp nghi phạm.

Đến chiều 24/8, Thượng tá Thành cho biết, nghi phạm cao khoảng 1,65 m, nặng trên 50 kg, tay phải có hình xăm. Sau khi gây án, người đàn ông đã bỏ chạy theo hướng quốc lộ 6, bỏ lại chiếc áo phông màu xanh đen tại hiện trường.

“Trên phần thân áo phía trước của nghi phạm có nhiều vết rách cho thấy trong quá trình tạt chất lỏng vào nữ đầu bếp, người này cũng đã bị bỏng ở phần ngực và bụng. Đơn vị đang khẩn trương truy tìm kẻ gây án”, ông Thành cho biết thêm.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-thuong-gia-canh-cua-nu-phu-bep-nghi-bi-tat-axit-bong-mat-hong-mot-ben-mat-a290302.html