Xót xa 2 anh em sinh đôi đuối nước tử vong tại Hà Nội


Thứ 6, 25/09/2020 | 04:17


Cùng sự kiện

Ra vườn cây của người dân địa phương chơi, không may một em sảy chân xuống hố tưới cây, em còn lại nhảy xuống cứu dẫn đến cả 2 đều bị đuối nước tử vong.

Ra vườn cây của người dân địa phương chơi, không may một em sảy chân xuống hố tưới cây, em còn lại nhảy xuống cứu dẫn đến cả 2 đều bị đuối nước tử vong.

Tin trong nước - Xót xa 2 anh em sinh đôi đuối nước tử vong tại Hà Nội

2 anh em sinh đôi đuối nước tử vong tại Hà Nội. Ảnh minh họa 

Ngày 24/9, ông Nguyễn Duy Xúy, Hiệu trưởng trường THCS Cát Quế (huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho biết 2 học sinh của trường vừa bị tai nạn đuối nước.

Theo đó, hai học sinh là anh em sinh đôi, sinh năm 2009, cùng học lớp 6B, trường THCS Cát Quế A.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào chiều 23/9, học sinh được nghỉ học, các em học sinh đi chơi tại vườn cây của người dân địa phương, không may một em sảy chân xuống hố tưới cây, em còn lại nhảy xuống cứu dẫn đến cả 2 em đều bị đuối nước.

Sau khi nắm bắt thông tin, ban giám hiệu nhà trường, cô giáo chủ nhiệm đã có mặt cùng gia đình cứu chữa nhưng các em không qua khỏi.

Được biết, hai học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, học giỏi, được thầy cô, bạn bè quý mến.

Trước đó, trên địa bàn tỉnh An Giang cũng xảy ra vụ chết đuối thương tâm. Cụ thể, vào khoảng 13h ngày 13/9, sáu em gồm: Nèang Sóc N. (10 tuổi), Nèang Chanh Th. (9 tuổi), Nèang Na R. (13 tuổi), Nèang N. (12 tuổi), Chau Chanh Đ. (2 tuổi) và Nèang M. (3 tuổi), cùng ngụ ấp Đây Cà Hom, xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, An Giang, rủ nhau đến một hồ nước gần nhà để tắm.

Ít phút sau, người dân phát hiện bé Nèang Mây ngồi trên bờ khóc nên lại gần hỏi thăm, bàng hoàng phát hiện 5 em còn lại bị đuối nước dưới hồ.

Nghe hô hoán, người dân địa phương nhanh chóng có mặt, nhảy xuống hồ đưa 5 em lên và chuyển đi cấp cứu, nhưng cả các em đều tử vong trước đó.

Nhận thông tin vụ việc, chính quyền phối hợp với ngành chức năng địa phương hỗ trợ gia đình 5 nạn nhân tổ chức mai táng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-2-anh-em-sinh-doi-duoi-nuoc-tu-vong-tai-ha-noi-a340208.html