Xót xa bé gái 2 ngày tuổi bị mẹ ném xuống hố phân


Thứ 7, 14/12/2019 | 06:55


Cùng sự kiện

Bé gái mới sinh được 2 ngày bất ngờ bị mẹ nhẫn tâm ném xuống hố phân không rõ lí do.

Bé gái mới sinh được 2 ngày bất ngờ bị mẹ nhẫn tâm ném xuống hố phân không rõ lí do.

Tin trong nước - Xót xa bé gái 2 ngày tuổi bị mẹ ném xuống hố phân

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News 

Theo báo Tổ Quốc, ngày 13/12, UBND xã Ngọc Yêu (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp 1 bé sơ sinh bị bỏ lại dưới hố phân sâu khoảng 2 mét.

Liên quan đến sự việc, VTC News cho hay, danh tính người bỏ bé gái ở hố phân được xác định là Y.N. ( 19 tuổi, trú tại thôn Ba Tu I, xã Ngọc Yêu).

Thông tin sự việc, khi vừa hạ sinh bé gái 2 ngày tuổi, chị N. không rõ lí do gì đã bỏ con xuống hố phân và bỏ đi.

Tình cờ nghe được tiếng khóc nên người dân tìm đến, vớt cháu lên bờ và dùng nước rửa sạch các chất bẩn dính trên người bé gái.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo xã Ngọc Yêu cho biết, trước đó chị N. trong quá trình tìm hiểu, hẹn hò thì có thai với bạn trai. Sau khi sinh con thì hai người xảy ra mâu thuẫn. Do tuổi còn non trẻ, suy nghĩ nông cạn nên chị N. đã để đứa con vừa chào đời rơi vào cảnh nguy kịch.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, chiều ngày 12/12, Bệnh viện tiếp nhận 1 em bé sơ sinh ở xã Ngọc Yêu trong tình trạng trầy xước mặt mũi, bụng. Hiện, sức khỏe cháu bé vẫn còn yếu và đang được các bác sỹ hết sức quan tâm chữa trị.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã tìm được thân nhân cho bé sơ sinh và phối hợp cùng với gia đình để hỗ trợ chữa trị cho cháu.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-be-gai-2-ngay-tuoi-bi-me-nem-xuong-ho-phan-a304582.html