Xót xa bé trai 2 tuổi tử vong ngã xuống sông trước nhà


Thứ 4, 16/10/2019 | 03:41


Cùng sự kiện

Ở nhà với ông bà nội, bé trai 2 tuổi leo trèo rào, mở dây kẽm buộc cửa rồi ngã xuống sông dẫn tới tử vong thương tâm.

Ở nhà với ông bà nội, bé trai 2 tuổi leo trèo rào, mở dây kẽm buộc cửa rồi ngã xuống sông dẫn tới tử vong thương tâm.

Tin trong nước - Xót xa bé trai 2 tuổi tử vong ngã xuống sông trước nhà

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Công Lý 

Thông tin trên báo Công Lý, ngày 16/10, anh Hà Thanh Tiến (28 tuổi, ngụ ấp An Lương A, xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) xác nhận sự việc con trai 2 tuổi tự mở cửa rào và té sông tử vong thương tâm.

Theo anh Tiến cho biết, chiều 15/10, vợ chồng anh đi làm, hai con ở nhà với ông bà nội. Vào khoảng 16h20, khi bà nội đang tắm cho cháu gái thì bé trai 2 tuổi ra sân trước nhà chơi.

Lúc này, ông nội bé đi ra vườn, trước khi đi ông nội còn gài chốt cửa rào, rồi buộc sợi dây kẽm phía trên nữa, nhưng bé trai đã tự mở được cửa rồi té xuống sông mà không ai biết.

Khi bà nội tắm cho bé gái xong, chạy ra gọi không thấy cháu mới hốt hoảng đi tìm thì phát hiện đôi dép cạnh bờ sông. Sau đó, bà đã hô hoán hàng xóm nhảy xuống sông tìm. Khoảng 20 phút sau, bé trai được tìm thấy nổi cách nơi vị trí gặp nạn khoảng 30m. Gia đình đưa bé vào bệnh viện cấp cứu nhưng cháu đã tử vong.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, VTC News đưa tin, vào khoảng 21h ngày 14/10, chị Phạm Thị Lai (SN 1984, trú tại thôn 4, xã Lại Yên, huyện Hoài Đức, Hà Nội) cùng 2 con và 2 người cháu đến hồ nước bơi thuyền đạp vịt. Khi ra giữa hồ, thuyền bị lật úp.

Ngay khi đó, người dân phát hiện sự việc liền nhảy xuống hồ và cứu vớt được ba người. Một tiếng sau đó, thi thể bé gái 7 tuổi và 4 tuổi mới được tìm thấy.

Được biết, khu vực hồ nước này rộng hơn 3.000m2, độ sâu khoảng 2m. Người dân vào thuê thuyền đạp vịt với giá 10 nghìn đồng/người.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-be-trai-2-tuoi-tu-vong-nga-xuong-song-truoc-nha-a297124.html