+Aa-
    Zalo

    Xót xa bé trai 3 tuổi đuối nước tử vong khi theo 2 anh ra suối chơi

    ĐS&PL Mải chơi đùa cho đến lúc trời xẩm tối, đến khi có người đàn ông trong xóm đi qua suối nhắc nhở về nhà, 2 anh mới quay lại tìm em thì đã không thấy đâu.

    Mải chơi đùa cho đến lúc trời xẩm tối, đến khi có người đàn ông trong xóm đi qua suối nhắc nhở về nhà, 2 anh mới quay lại tìm em thì đã không thấy đâu.

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Nghệ An

    Sáng 6/5, bà Lô Thị Hoan, Phó Chủ tịch UBND xã Đôn Phục, huyện Con Cuông, Nghệ An xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra 1 vụ đuối nước khiến một bé trai 3 tuổi bị tử vong.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 5/5, bé Vi Bảo A. (SN 2017) con trai của anh Vi Văn Tị và chị Nguyễn Thị Diện ở bản Phục, xã Đôn Phục, huyện Con Cuông cùng với 2 anh của mình, trong đó, anh cả học lớp 3, anh hai học lớp 1 ra khe suối phía trước nhà để tắm.

    Tuy nhiên, mải chơi đùa cho đến lúc trời xẩm tối, khi có người đàn ông trong xóm đi qua suối nhắc nhở về nhà, 2 anh mới quay lại tìm em thì đã không thấy em trai đâu.

    Cụ thể, vì 2 người anh mải trèo cây và trêu đùa nhau bên bờ suối không để ý nên A. đã xuống suối để tắm. Vì không biết bơi nên em đã bị đuối nước và tử vong.

    Được biết, anh Tị và chị Diện thuộc hộ nghèo, sinh được 4 đứa con; đứa con gái út mới được vài tháng tuổi. Anh chị cũng cho biết, các con cũng thường xuyên ra sông, suối chơi đùa.

    Trong một sự việc khác, chiều 5/5, UBND xã Lìa (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên trẻ đuối nước khi đi tắm thác cùng nhóm bạn.

    Cụ thể, vào trưa 4/5, anh Hồ Văn Tèo (SN 1997, trú tại thôn A Sau, xã Lìa) cùng nhóm bạn đi tắm ở thác Xăn Đư (tên gọi khác là thác Xy La) thuộc địa phận xã Xy (huyện Hướng Hóa).

    Trong lúc tắm, do nước từ thượng nguồn đổ về nhiều, chảy xiết, anh Tèo bị cuốn vào vòng nước xoáy.

    Phát hiện sự việc, nhóm bạn đã nỗ lực tìm kiếm nhưng không thấy anh Tèo, liền báo cho gia đình nạn nhân và chính quyền địa phương.

    Khoảng 15h cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Lìa, xã Xy La đã huy động các lực lượng của xã cùng với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thanh và người dân tích cực tìm kiếm. Tổng số gần 100 cán bộ, chiến sĩ và người dân hai xã tham gia tìm kiếm nạn nhân.

    Hơn 16h ngày 5/5, thi thể anh Tèo được tìm thấy ở mực nước khá sâu tại chân thác Xăn Đư.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-be-trai-3-tuoi-duoi-nuoc-tu-vong-khi-theo-2-anh-ra-suoi-choi-a322289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan