Xót xa nam thanh niên nghi bị điện giật tử vong, thi thể phải để ngoài lề đường


Chủ nhật, 25/10/2020 | 00:04


Cùng sự kiện

Vụ việc một công nhân tử vong trong lúc làm việc xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Dương hiện đã được công an tiếp nhận và tiến hành điều tra.

Vụ việc một công nhân tử vong trong lúc làm việc xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Dương hiện đã được công an tiếp nhận và tiến hành điều tra.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 3h ngày 24/10, ở một công ty cơ khí nằm trong Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Vào thời điểm đó, nạn nhân H.T.T (18 tuổi, quê Cà Mau) đang làm việc thì thấy nước tràn ra ngoài sân.

Nạn nhân đi tới chỗ cầu dao máy bơm để kiểm tra nhưng không may bị điện giật và ngã xuống đất. Đồng nghiệp phát hiện ra đã nhanh chóng đưa T. đi cấp cứu nhưng anh đã tử vong sau đó.

Thi thể T. chỉ có thể để tạm ngoài lề đường. Ảnh: VOV

Được biết, T. theo mẹ lên Bình Dương mưu sinh, hai mẹ con sống tại một khu nhà trọ ở thị xã Bến Cát (Bình Dương). Thi thể T. sau khi được nhận về không thể đem vào nhà trọ, chỉ có thể đặt tại một căn chòi nhỏ được các công nhân dựng tạm dưới tán cây bên đường.

Chứng kiến cảnh đó, nhiều người không khỏi xót xa nên đã ủng hộ để gia đình có kinh phí lo hậu sự. Thi thể T. sau đó đã được đưa về Trung tâm Y tế thị xã Bến Cát để chuẩn bị mai táng.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an thị xã Bến Cát đã ngay lập tức có mặt, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhân chứng. Hiện, nguyên nhân gây nên vụ tai nạn đang được công an tiếp tục làm rõ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-nam-thanh-nien-nghi-bi-dien-giat-tu-vong-thi-the-phai-de-ngoai-le-duong-a343763.html