Xuống thác tắm sau khi nhậu, người đàn ông đuối nước tử vong thương tâm


Thứ 2, 19/04/2021 | 15:09


Cùng sự kiện

Một vụ đuối nước thương tâm mới đây đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Gia Lai khiến 1 người thiệt mạng.

Một vụ đuối nước thương tâm mới đây đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Gia Lai khiến 1 người thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu được đăng trên Công Lý, vào 15h ngày 18/4, sau khi nhậu ở nhà, anh N.T.Đ (SN 1988, trú tại phường Chi Lăng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai và 2 người bạn đã cùng nhau đến thác Ia Puch thuộc xã Ia Puch để tiếp tục uống rượu.

Uống được khoảng 1 tiếng, anh Đ. xuống thác tắm trong khi hai người bạn vẫn uống rượu trên bờ. Một lúc sau, người dân dân gần đó phát hiện anh Đ. đang vẫy tay kêu cứu, ngay lập tức ho hoán gọi người tới ứng cứu. Vào thời điểm đó, anh Đ. gần như chìm hẳn xuống nước.

Sự việc nhanh chóng được trình báo Công an xã Ia Puch. Nhận được tin báo, Công an xã Ia Puch khẩn trương có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng Công an huyện Chư Prông và dân quân, nhân dân xã Ia Puch để tìm kiếm anh Đ nhưng không thấy. Công tác cứu nạn, cứu hộ sau đó buộc phải dừng lại do trời đã tối.

Lực lượng chức năng triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Công An Nhân Dân

Công An Nhân Dân cho biết, vào sáng ngày 19/4, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Gia Lai cũng điều động lực lượng và phương tiện tới hiện trường tham gia tìm kiếm.

Tới khoảng 9h30 cùng ngày, thi thể anh Đ. đã được tìm thấy. Hiện, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình. Quá trình bàn giao được thực hiện theo đúng trình tự và thủ tục quy định.

Cũng trong chiều ngày 18/4, một vụ đuối nước thương tâm khác đã xảy ra ở tỉnh Khánh Hòa khiến 4 học sinh thiệt mạng.

Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, một nhóm gồm 8 học sinh lớp 8 của trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (phường Cam Phúc Bắc, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) rủ nhau đến biển Bãi Dài chơi. 4 em trong số đó đã xuống biển tắm, không may bị sóng cuốn trôi và đuối nước.

Nắm được thông tin về vụ việc, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn, vớt được thi thể 2 em. Thi thể em học sinh thứ 3 được tìm thấy vào hơn 20h cùng ngày. Tới 9h sáng ngày 19/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em học sinh thứ 4. 

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuong-thac-tam-sau-khi-nhau-nguoi-dan-ong-duoi-nuoc-tu-vong-thuong-tam-a363049.html