+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 25/8/2018:Bệnh tình Mai Phương có dấu hiệu khởi sắc

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 25/8/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 25/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 25/8/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 25/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bệnh tình diễn viên Mai Phương có dấu hiệu khởi sắc

    Sức khỏe Mai Phương đang dần ổn định.

    Những ngày qua, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi đã nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả và giới nghệ sĩ.

    Ốc Thanh Vân là người chị em thân thiết đã sánh cánh và giúp đỡ nữ diễn viên Tiếng dương cầm trong đêm trong thời gian này. Ốc Thanh Vân còn cho biết một tia hy vọng về bệnh tình của Mai Phương. Cô cho biết bệnh ung thư phổi của đàn em đang ở giai đoạn 4B tức là rất nặng. Tuy nhiên, Mai Phương thuộc nhóm người có đột biến gen có thể thích ứng với một loại thuốc được đánh giá là tiên tiến nhất cho bệnh nhân ung thư phổi trong vài năm gần đây.

    Mới đây, nam ca sĩ Sỹ Luân đã đến thăm cô và không quên cập nhật tình hình để khán giả được yên tâm: “Xin thông báo tất cả anh em, Mai Phương tạm thời ngăn chặn tế bào ung thư không phát triển, đang có chiều hướng điều trị rất tốt, không phải hóa trị nữa”.

    Mọi người đều rất hy vọng Mai Phương sẽ nhanh chóng hồi phục để trở về chăm soc con gái cũng như tiếp tục thực hiện đam mê diễn xuất của mình!

    Cô dâu 62 ôm chặt chú rể 26 tuổi hạnh phúc trước thềm đám cưới

    Ảnh cưới hạnh phúc của cặp vợ chồng chênh lệch 26 tuổi.

    Thời gian gần đây, mốt tình chênh lệch tuổi tác của cặp đôi cô dâu Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, trú ở phường Sông Bằng, TP Cao Bằng) kết hôn với chú rể kém mình 36 tuổi là Triệu Hoa Cương (26 tuổi, trú ở huyện Thạch An) đã gây xôn xao dư luận. Chính khoảng cách tuổi khá lớn giữa họ đã khiến dư luận dồn sự chú ý vào họ, đặc biệt là thời điểm giấy đăng ký kết hôn của 2 người lan tràn trên mạng xã hội.

    Sau hơn 1 tháng kể từ khi sự việc ồn ào của cặp đôi đũa lệch được chia sẻ lên mạng, thời điểm hiện tại, cặp vợ chồng đũa lệch đang cùng nhau bắt tay vào chuẩn bị những khâu cuối cùng của đám cưới. Trên trang cá nhân của mình, chị Thu Sao liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm, những lời có cánh với chồng cũng như trách nhiệm của nàng dâu thảo khi về nhà chồng.

    Mới đây nhất, trong một đoạn clip hậu trường thử váy cưới và trang điểm chuẩn bị cho lễ kết hôn sắp tới của cặp đôi đũa lệch, chị Thu Sao đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi tìm được người bạn đời yêu thương mình.

    "Đến bây giờ tôi rất hạnh phúc. Tôi chuẩn bị là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới, nên là các bạn hãy thả tim và chúc phúc cho tôi thay vì những lời nói vợ chồng tôi thế này thế nọ… Hạnh phúc là do tôi chọn. Hạnh phúc là tôi sống cho tôi chứ không phải cho mọi người, nên là tất cả phụ nữ Việt Nam hãy nhìn vào gương của tôi để chọn người làm bạn đời, sẽ không bị sai đâu các bạn ạ. Dù tôi xấu hay đẹp thì hãy cho tôi một lời chúc phúc", chị Thu Sao hạnh phúc sánh vai bên chồng chia sẻ.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2582018benh-tinh-mai-phuong-co-dau-hieu-khoi-sac-a241532.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan