Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/9/2018: Lén quay "clip nóng" người phụ nữ rồi tống tiền


Thứ 3, 18/09/2018 | 23:10


Cùng sự kiện

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/9/2018. Cập nhật tin tức pháp luật nhanh và chính xác nhất ngày 19/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/9/2018. Cập nhật tin tức pháp luật nhanh và chính xác nhất ngày 19/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Lén quay "clip nóng" người phụ nữ rồi tống tiền

Lê tại cơ quan điều tra - Ảnh: VnExpress

Công an Đồng Tháp ngày 18/9 tạm giữ hình sự Nguyễn Hồng Lê (38 tuổi, ở huyện Tháp Mười) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, Lê biết người phụ nữ 47 tuổi ở cùng địa phương có quan hệ bất chính. Mới đây, gã bí mật đeo bám, dùng điện thoại quay lại cảnh bà này cùng nhân tình "mây mưa" qua khe cửa tại nhà trọ.

Chiều 13/9, Lê dùng "video nóng" đe dọa, buộc người phụ nữ phải đưa tiền nếu không sẽ tung lên mạng. Lo sợ, nạn nhân đưa cho Lê 19 triệu đồng cùng nhiều nữ trang.

Sau đó, gã bán số nữ trang được 21 triệu đồng, khi về phòng trọ ở huyện Cao Lãnh thì bị cảnh sát bắt giữ.

Cảnh sát thu 3 khẩu súng trong vụ cướp ngân hàng ở Tiền Giang

3 khẩu súng rulo cảnh sát thu giữ trong vụ cướp - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Chiều 18/9, Công an tỉnh Tiền Giang thông tin về vụ cướp ngân hàng tại huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang). Hai nghi phạm đang bị tạm giữ là Châu Cường (36 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) và Trần Ngọc Đức (22 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM).

Cường được xác định là người trực tiếp gây ra vụ cướp vào chiều 13/9 tại phòng giao dịch ngân ngân hàng trên địa bàn xã Tân Lý Tây (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) lấy đi số tiền 940 triệu đồng và tẩu thoát về TP.HCM.

“Công an Tiền Giang với sự hỗ trợ của Cục Cảnh sát hình sự và các lực lượng nghiệp vụ Bộ Công an, sau 3 ngày điều tra đã bắt giữ anh ta vào khuya 16/9 tại nhà riêng ở TP.HCM”, đại tá Nguyễn Văn Tảo, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang nói.

Cảnh sát đã thu giữ 8 điện thoại, 2 khẩu súng (rulo) và 11 viên đạn, 655 triệu đồng, quần jean, áo khoác (nghi thủ phạm sử dụng khi gây án).

Theo lời đại tá Tảo, Cường khai đã dùng số tiền trong vụ cướp để cá độ qua mạng và thua số tiền lớn.

Trước khi bị cơ quan điều tra bắt giữ, Cường khai đã uống thuốc diệt cỏ, dẫn đến nôn, ói và được cơ quan điều tra đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo cơ quan điều tra, Đức đã bán cho Cường 2 khẩu súng, mỗi khẩu 10 triệu đồng. Quá trình khám xét nơi ở của thanh niên này, cảnh sát đã thu giữ thêm khẩu súng rulo và 13 viên đạn.

Công an điều tra vụ nhiều người dân phản ánh mất trộm tài sản tại Đồng Nai

Hiện trường vụ trộm - Ảnh: Người Đưa Tin

Ngày 18/9, đại diện Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ trộm cắp tài sản vừa xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể, vụ trộm nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng 16/9 tại tiệm internet K. ở địa bàn xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất.

Theo đó, cùng ngày anh Trần Ngọc Tuấn A. (ngụ ấp Lập Thành, xã Xuân Thạnh) đã trình báo lên cơ quan công an về việc tiệm internet K. do anh làm chủ bị kẻ gian đột nhập lấy mất 19 chiếc máy vi tính, 1 quạt hơi nước, 5 chiếc camera, 5 két bia và 1,5 triệu đồng tiền mặt. Tổng thiệt hại gần 400 triệu đồng.

Anh A. mong muốn cơ quan chức năng sớm tìm ra kẻ xấu đã lấy trộm tài sản của mình vì đó là cả cơ nghiệp tích góp sau bao năm.

Nhận tin báo, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường để xác minh, truy bắt các đối tượng gây án.

Trong khi đó, liên quan đến vấn đề trộm cắp tài sản, nhiều người dân sinh sống tại ấp Lạc Thành cũng chia sẻ với PV việc thời gian gần đây, tại địa bàn thường xuyên xảy ra tình trạng mất cắp tài sản. Nhiều người bị trộm cạy cửa lẻn vào nhà trộm cắp tài sản như: tivi, tủ lạnh, máy tính,…

Người dân cho biết, địa phương liên tục mất cắp khiến mọi người rất lo lắng, bất an. Họ cho biết, đêm ngủ khóa cửa cẩn thận nhưng sáng ra vẫn tá hỏa vì mất cắp tài sản.

“Khu vực này cũng khá gần Quốc lộ, gần các ngả đường lớn nên việc tẩu thoát sau khi ăn trộm là khá dễ. Hơn nữa các đối tượng trộm cắp tài sản hoạt động khá tinh vi, thường là nửa đêm hoặc rạng sáng, khi người dân ngủ say. Mong công an sớm điều tra để bắt được ổ trộm cắp này nhằm trả lại cuộc sống bình yên cho dân chúng tôi”, một người dân chia sẻ.

Liên quan đến nội dung này, đại diện Công an xã Xuân Thạnh cho biết đã nắm được thông tin người dân phản ánh và đang phối hợp với Công an huyện Thống Nhất xác minh, làm rõ.

Khống chế nam thanh niên 'ngáo đá' gây rối trật tự

Sáng 18/9, Thượng tá Hoàng Thị Mai, Trưởng phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị vừa khống chế, bắt giữ một đối tượng có biểu hiện ngáo đá gây rối trật tự.

Trước đó, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, đối tượng Hồ Đắc Phương (21 tuổi, trú tại tổ 6, phường Phú Nhuận, TP Huế) có những hành vi bất thường như bị ngáo đá khi la hét, đập phá nhiều đồ đạc trong gia đình, đe dọa tính mạng, gây nguy hiểm cho người khác.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát 113, phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã cắt cử nhiều CBCS đến hiện trường nắm tình hình, qua đó khống chế, bắt giữ Phương đưa lên xe ôtô để dẫn về trụ sở Công an.

Theo gia đình Phương cho biết, Phương không có nghề nghiệp ổn định và hiện đang sống cùng với bố mẹ. Thời gian gần đây, đối tượng này thường có những hành vi bất thường và hay quậy phá gia đình khiến người thân và hàng xóm sống trong lo lắng, sợ hãi.

Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/9/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1992018-len-quay-clip-nong-nguoi-phu-nu-roi-tong-tien-a244513.html