Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/10/2018: Cảnh sát bao vây nhà hàng có tiếp viên bán dâm


Thứ 5, 25/10/2018 | 23:03


Cùng sự kiện

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/10/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/10/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Cảnh sát bao vây nhà hàng có tiếp viên bán dâm

Đêm 24/10, khi hàng chục Công an quận 1 (TP HCM) phong toả đường Trần Quang Khải (phường Tân Định), một tổ trinh sát ập vào khống chế các bảo vệ tại nhà hàng Thành Vinh. Nhiều phòng trên lầu bị kiểm tra.

Tại các phòng VIP, cảnh sát ghi nhận nhiều nữ tiếp viên mặc hở hang đang đùa giỡn khiếm nhã với khách nhậu và người hát karaoke. Một số quản lý tiếp viên chạy lên tầng thượng lẩn trốn nhưng đã bị giữ lại.

Trong đêm, lực lượng chức năng cũng ập vào khách sạn Em & Mi cách đó vài chục mét, bắt quả tang hai đôi nam nữ mua bán dâm. Các cô gái khai là tiếp viên của nhà hàng Thành Vinh. Cảnh sát bắt ba nam quản lý nhà hàng với nghi vấn có hành vi môi giới mại dâm.

Các nữ tiếp viên tại nhà hàng. Ảnh: VnExpress

Theo lời khai của nữ tiếp viên, nhà hàng có nhiều quản lý tiếp viên. Phải là khách quen và có giới thiệu, người quản lý mới điều tiếp viên đến phục vụ.

Khách sau khi ăn nhậu có nhu cầu mua dâm phải trả phí khoảng một triệu đồng cho người quản lý. Sau đó, nữ tiếp viên sẽ cùng khách "vui vẻ" ở khách sạn bên cạnh với giá hai triệu đồng mỗi lượt.
Theo cơ quan điều tra, tại nhà hàng Thành Vinh quy tụ nhiều băng nhóm giang hồ để hỗ trợ kinh doanh. Những băng nhóm này sẽ quậy phá, đuổi khách tại các nơi khác và giới thiệu đến nơi đây để vui chơi.

Cơ quan điều tra đang tạm giữ nhiều nghi can; ghi nhận nhiều lỗi vi phạm của nhà hàng này để tiếp tục điều tra.

Vụ gái bán dâm bị sát hại ở nhà nghỉ: Nghi can sa lưới khi đang bỏ trốn

Ngày 25/10, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM cho biết, đang tiến hành di lý nghi phạm Nguyễn Thanh Danh (SN 1982, ngụ tỉnh Bến Tre) sát hại chị T.T.V. (28 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Nam, trú quận 6) tại 1 nhà nghỉ ở khu vực.

Nghi phạm Danh bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở tỉnh Bình Phước.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 13h30 ngày 23/10, Danh và chị V. thuê nhà nghỉ ở quận Bình Tân để "vui vẻ". Sau đó, Danh rời nhà nghỉ với vẻ mặt hốt hoảng. Thấy có điều bất thường, nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện chị V. đã tử vong với nhiều vết thương trên cổ.

Vụ gái bán dâm bị sát hại ở nhà nghỉ: Nghi can sa lưới khi đang bỏ trốn - Ảnh 1

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Giao Thông

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt, khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Qua khám nghiệm, công an nhận định nạn nhân bị sát hại cướp tài sản.

Kết quả điều tra cho thấy, sau khi rời nhà nghỉ, Danh bắt xe buýt đi về hướng ngã tư Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM. Qua truy xét, công an đã lần theo dấu vết nghi can và phát hiện Danh đang lẩn trốn ở tỉnh Bình Phước. Lực lượng chức năng đã tiến hành vây bắt, khống chế và di lý đối tượng cùng tang vật về trụ sở công an.

Theo báo Giao Thông, chị V. được xác định là gái bán dâm ở khu vực công viên Phú Lâm, quận 6, TP.HCM.

Bước đầu, Danh khai nhận đã sát hại chị V. tại nhà nghỉ ở quận Bình Tân sau khi "vui vẻ" để cướp tài sản. Tuy nhiên, bộ trang sức Danh cướp được trên người nạn nhân là giả.

Tin mới vụ bác sĩ giết, phi tang xác vợ ở Cao Bằng

Ngày 25/10, trả lời báo chí, Đại tá Nông Minh Đức- Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, cơ quan công an tỉnh đã nhận được kết quả giám định ADN của nạn nhân Đặng Thị Hiếu (bị chồng là bác sĩ Triệu Văn Hải sát hại) từ cơ quan chức năng tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Kết quả giám định cho thấy, thi thể người phụ nữ được phát hiện ở Trung Quốc chính là chị Đặng Thị Hiếu.

Vụ bác sĩ giết, phi tang xác vợ ở Cao Bằng: Kết quả giám định ADN thi thể tìm thấy ở Trung Quốc - Ảnh 1

Nghi phạm Triệu Văn Hải. Ảnh: Dân Trí

"Thi thể của chị Hiếu dạt sang Trung Quốc, cách biên giới Việt - Trung hơn 100km, thuộc thành phố Sùng Tả, tỉnh Quảng Tây. Ngày 17/10, chúng tôi sang bên đó thì được cơ quan chức năng tỉnh Quảng Tây gửi kết quả giám định ADN của chị Hiếu", báo Lao Động dẫn lời Đại tá Đức.

Khởi tố 3 "yêu râu xanh" hiếp dâm tập thể nữ sinh 15 tuổi

Ngày 25/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã khởi tố bị can, bắt giam 3 đối tượng gồm La Khánh (21 tuổi), Võ Ngọc Tam (18 tuổi), Phạm Thành Long (18 tuổi, cùng ngụ xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) để điều tra về hành vi "hiếp dâm" người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, vào chiều 10/10, em N.T.H.S (15 tuổi, ở xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) đến nhà một người bạn ở thôn Mỹ Hòa, xã Vĩnh Hải ăn mừng bạn mới mua xe máy. Tại đây, Khánh, Tam và Long cũng có mặt.

Đến khoảng 18h cùng ngày, Khánh lấy xe máy chở S. và Long (S. ngồi ở giữa) để đưa S. về nhà, còn Tam chạy xe phía sau.

Trên đường đi, Long có ý định giao cấu với S. nên nói Khánh tấp xe vào khu vực vắng người ở thôn Mỹ Tân (xã Thanh Hải) để thực hiện ý đồ nhưng S. không đồng ý, bỏ chạy.

Tại đây, Long liền đuổi theo năn nỉ S., nói "không đồng ý thì lên xe để anh đưa em về nhà". Tin lời nam thanh niên, ngay khi S. quay lại đã bị Long, Khánh, Tam dùng vũ lực khống chế và hiếp dâm tập thể S.. Sau đó, đưa nạn nhân về nhà.

Phát hiện ra sự việc, gia đình S. đã làm đơn tố giác lên cơ quan công an. Nhận được tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận phối hợp cùng Công an huyện Ninh Hải tiến hành điều tra, thực hiện các thủ tục tố tụng hình sự đối với 3 nghi can này.

Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/10/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-26102018-canh-sat-bao-vay-nha-hang-co-tiep-vien-ban-dam-a248932.html