Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 12/12


Thứ 3, 12/12/2017 | 12:51


Arsenal chìa siêu hợp đồng cho Ozil; Man City đả bại MU: Xứng danh "vô đối"; Herrera yêu cầu FA rút lại thẻ vàng... là những tin tức thể thao đáng chú ý ngày 12/12

Arsenal chìa siêu hợp đồng cho Ozil; Man City đả bại MU: Xứng danh "vô đối", nhà vô địch lượt đi hoàn hảo; Herrera yêu cầu FA rút lại thẻ vàng... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong ngày 12/12.

Herrera yêu cầu FA rút lại thẻ vàng

Tiền vệ của Man Utd bị cảnh cáo sau khi ngã trong vòng cấm, hiệp hai cuộc đối đầu với Man City. Trọng tài Michael Oliver cho rằng Ander Herrera ăn vạ, nhưng cựu cầu thủ Athletic Bilbao nghĩ ngược lại. "Đó là quyết định lạ lùng", Herrera phát biểu trên Sky Sports. "Hiệp một, Jesus và Sane có những tình huống tương tự nhưng không bị phạt. Còn tôi, đây là chiếc thẻ vàng thứ tư từ đầu mùa. Tại Tây Ban Nha, nếu bạn bị oan, bạn có thể khiếu nại để rút lại thẻ phạt. Đó là thứ mà Ngoại hạng Anh có thể cải thiện".

Arsenal chìa siêu hợp đồng cho Ozil

"Pháo thủ" chơi tất tay trong việc đàm phán với Mesut Ozil khi sẵn sàng biến anh thành người hưởng lương cao nhất CLB, với lương tuần 365.000 đôla, con số rất gần với yêu cầu 400.000 đôla của tuyển thủ người Đức. Dù vậy, theo Mirror, việc cựu cầu thủ Real có ở lại Emirates hay không, phụ thuộc vào khả năng cạnh tranh các danh hiệu của Arsenal. Nếu đội bóng thành London không thể tiến sâu tại Europa League, anh sẽ ra đi.

Ronaldo đoạt Bóng vàng, vẫn muốn rời Real, Aguero sẽ thay thế

Trong khoảnh khắc nhận danh hiệu Quả bóng vàng thứ 5 vào đêm 8/12, Cristiano Ronaldo đã khiến CĐV Real Madrid khấp khởi vui mừng với tuyên bố muốn gắn bó trọn đời với "đội bóng Hoàng gia". Tuy nhiên, ai cũng biết mọi chuyện không đơn giản đến vậy.

Theo tiết lộ từ nhà báo Eduardo Aguirre của kênh truyền hình El Chiringuto TV, những vinh quang mùa trước không đủ để giữ chân Ronaldo ở lại: “Cho đến tận hôm nay, Ronaldo vẫn muốn rời khỏi Real. Thậm chí cậu ấy đã ở gần hơn bao giờ hết".

Eduardo Aguirre lí giải, sau khi chứng kiến Real thi đấu bết bát suốt giai đoạn đầu mùa này, CR7 lo sợ chu kì thành công của đội chủ sân Bernabeu đã chấm dứt. "Đội bóng Hoàng gia" kém đại kình địch Barca tới 8 điểm tại La Liga và đối diện nhiều thách thức ở vòng knock-out Champions League khi đụng độ PSG.

Maradona được dựng tượng

"Cậu bé vàng" được dựng bức tượng cao 3,65 met tại Kolkata, Ấn Độ, trên tay ông là chiếc cúp vàng World Cup 1986. Diego Maradona cùng bạn gái Rocio Oliva có mặt trong ngày khánh thành tác phẩm này. Dù vậy, nhiều người cho rằng bức tượng không hề giống nguyên mẫu.

Man City đả bại MU: Xứng danh "vô đối", nhà vô địch lượt đi hoàn hảo

Man City tiếp tục cho cả Ngoại hạng Anh thấy họ vẫn là đoàn quân bất khả chiến bại tại giải đấu năm nay. Chiến thắng 2-1 với màn trình diễn vượt trội về đẳng cấp trước “hàng xóm” MU ngay tại thánh địa Old Trafford một lần nữa chứng tỏ sự “vô đối” của thầy trò Pep Guardiola.

Sau trận đấu, ngay cả huyền thoại Gary Neville của MU cũng cho rằng Man City ở một đẳng cấp khác so với đội bóng của Mourinho.

“Thật không thể tin nổi màn trình diễn của Man City, họ đã chơi giống như cách đã đánh bại Chelsea, đó là bản lĩnh và sự tự tin cao độ.

Mỹ An  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-dang-chu-y-ngay-1212-a212709.html