Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/6/2018


Chủ nhật, 10/06/2018 | 23:48


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/6/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/6/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Nghệ An: Thiếu nữ 20 tuổi mất tích bí ẩn, nghi bị người lạ đưa ra Hà Nội

Trả lời báo chí ngày 10/6, ông Phan Văn Bình, Trưởng công an xã Quang Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan công an xã đang phối hợp với người thân tìm kiếm chị Nguyễn Thị P. (SN 1998, trú xóm Trung Nam, xã Quang Thành, huyện Yên Thành) mất tích từ ngày 8/6 đến nay chưa rõ tung tích.

Nghệ An: Thiếu nữ 20 tuổi mất tích bí ẩn, nghi bị người lạ đưa ra Hà Nội - Ảnh 1

Chị P. trước khi mất tích. Ảnh: Báo Nghệ An

Theo trình báo của gia đình, vào khoảng 20h30 ngày 8/6, nhiều người nhìn thấy chị P. được một người phụ nữ lạ đưa lên chuyến xe khách chạy tuyến Yên Thành - Mỹ Đình (Hà Nội) rồi mất tích.

Phía nhà xe cho hay, người phụ nữ dẫn theo P. lên xe từ xã Quang Thành ra đến bến Mỹ Đình. Sau khi xuống xe tại Hà Nội, P. được người này chở bằng xe máy đi mất.

Theo gia đình, P. bị thiểu năng trí tuệ, hiện gia đình rất lo lắng cho sức khỏe của P.

Hiện, Công an huyện Yên Thành đang phối hợp với gia đình nỗ lực tìm kiếm, nếu ai nhìn thấy chị Phương xin báo cho ông Vân (bố ruột) theo số điện thoại: 0167.694.6982 hoặc Trưởng Công an xã Quang Thành (ông Bình) số máy 096.323.8559.

2 vợ chồng đi bốc thuốc bị vây giữ vì nghi bắt cóc bé trai

Trưa 10/6, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một bé trai 4 tuổi ở xã Tiến Thành (TP. Phan Thiết, Bình Thuận) bị một cặp vợ chồng bắt cóc, đưa lên xe. May mắn, sự việc được phát hiện kịp thời, 2 người bắt cóc bị bắt giữ.

Ngay sau khi thông tin trên xuất hiện, vụ việc đã khiến dư luận xôn xao.

2 vợ chồng đi bốc thuốc bị vây giữ vì nghi bắt cóc bé trai - Ảnh 1

2 vợ chồng đi bốc thuốc bị vây giữ vì nghi bắt cóc bé trai - Ảnh chụp màn hinh: Zing.

Tuy nhiên, trả lời báo Tri thức Trực tuyến, ông Nguyễn Duy Hùng, Bí thư đảng ủy xã Tiến Thành cho biết việc người dân vây bắt cặp vợ chồng vì nghi bắt cóc trẻ em là do hiểu nhầm. Cụ thể, cặp vợ chồng nói trên hàng tuần đi xe máy từ Phan Thiết xuống chữa bệnh tại nhà thầy Đông y ở xã Tiến Thành. Trưa 10/6, cặp vợ chồng này có đi bốc thuốc, nhưng không có thầy ở nhà.

Thấy một nhóm trẻ em ngồi chơi trước cửa nhà người thầy thuốc, sau khi hỏi thăm, biết đứa bé trai bốn tuổi là cháu người thầy thuốc nên người chồng kêu bé lên xe chở đi chỉ nơi vị thầy thuốc còn người vợ vẫn ở lại ngồi chơi với nhóm trẻ em trước nhà. Do thấy người chồng đi khá lâu, phụ huynh của bé trai yêu cầu người vợ gọi điện thoại cho chồng đưa cháu bé về và sau đó hô hoán lên là bắt cóc.

Bình Dương: Nam công nhân bị điện giật chết khi đang làm việc

Ngày 10/6, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh L.Q.H (Sn 1991, quê tỉnh An Giang), là công nhân một công ty giày da ở phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Bình Dương: Nam công nhân bị điện giật chết khi đang làm việc - Ảnh 1

Công ty giày da nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Theo tin tức ban đầu, tối 9/10, anh H. cùng các công nhân khác đang làm việc trong công ty thì bất ngờ điện rò rỉ từ máy nơi anh đang đứng làm. Điện rò rỉ đã chuyền trúng người khiến anh H. ngã văng xuống đất.

Các công nhân nhanh chóng sơ cứu cho anh H. và chuyển đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Được biết, anh H. mới làm trong công ty này được hơn 1 năm nay và có vợ đang mang bầu. 

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Thanh niên lái BMW gây tai nạn liên hoàn ở Đà Nẵng có biểu hiện "lạ"

Ngày 10/6, xác nhận với báo chí, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, đang tạm giữ phương tiện và điều tra làm rõ vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trên địa bàn.

Thanh niên lái BMW gây tai nạn liên hoàn ở Đà Nẵng có biểu hiện

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Theo tin tức ban đầu, vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 9/6, tại ngã tư Núi Thành- Phan Đăng Lưu (quận Hải Châu, Đà Nẵng). Vào thời điểm trên, một nam thanh niên điều khiển xe BMW mang BKS: 81A-098xxx lưu thông đến ngã tư Núi Thành- Phan Đăng Lưu đã tông vào đuôi xe 7 chỗ đang đậu bên đường.

BMW đẩy xe 7 chỗ lao về phía trước, tông vào 2 ôtô khiến 4 phương tiện bị hư hỏng.

Sau khi gây tai nạn, tài xế BMW lái xe bỏ đi. Nhiều người đi xe máy đã đuổi theo chặn đầu BMW, đưa tài xế đến công an phường. Tuy nhiên, lúc này nam thanh niên liên tục có những động tác lạ như đang bơi lội. Nhiều người nghi ngờ, đây là biểu hiện "ngáo đá".

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Video ngư dân phóng lao giết cá heo gây phẫn nộ

Đoạn video dài hơn 3 phút được một tài khoản có tên B.G.T.A đăng tải lên mạng xã hội, ghi lại cảnh nhóm ngư dân được cho là ở Thanh Hóa đánh bắt một con cá heo trên biển.

Nội dung đoạn video thể hiện, một nhóm ngư dân trên tàu vỏ gỗ khoảng 6 người câu được một con cá heo kéo lên và dùng một vật nhọn (lao) đâm vào phần đuôi cá sau đó buộc dây vào đuôi kéo lên tàu. Có người trên tàu dự đoán con cá trên nặng khoảng 150kg.

Video ngư dân phóng lao giết cá heo gây phẫn nộ - Ảnh 1

Con cá heo bị sát hại dã man. Ảnh: Infonet

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, khiến mọi người bức xúc và phẫn nộ trước hành động của nhóm ngư dân.

Trả lời báo chí, đại diện Chi cục Khai thác và Bảo vệ nguồn lợi thủy sản Thanh Hóa cho biết, sẽ kiểm tra, xác minh sự việc và sớm có câu trả lời.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1162018-a232494.html