+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/8/2018: Bảo mẫu ở miền Tây tát trẻ tới tấp khi cho ăn

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/8/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/8/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hai cha con bị lũ cuốn trên đường đi làm về

    Trưa 25/8, ông Vàng Sáy Tùng, Bí thư Đảng ủy xã Suối Bu, huyện Văn Chấn (Yên Bái), cho biết lực lượng cứu hộ địa phương đã tìm thấy thi thể của ông Mùa A Trống (36 Tuổi) và con rể là anh Sùng A Trú (21 tuổi) cùng trú tại xã Phình Hồ, nạn nhân trong trận lũ quét ngày 24/8.

    “Ngay sau khi có thông tin người dân bị nạn, chính quyền địa phương đã tổ chức lực lượng cùng với gia đình tìm kiếm nạn nhân bị lũ cuốn. Đến sáng nay, lực lượng chức năng và gia đình tìm thấy ông Mùa A Trống đã tử vong ở khu vực suối Thia, cách hiện trường bị nạn gần 20 km. Đến trưa thì tìm thấy thi thể anh Trú cũng trên suối Thia”, ông Tùng thông tin.

    Khắc phục hậu quả bão ở Yên Bái. Ảnh: Gia đình & xã hội

    Trước đó vào 8h30 tối 24/8, trên đường đi làm về đến thôn Bu Cao (xã Suối Bu), ông Trống cùng con rể bất ngờ gặp trận lũ ống quét qua đường bê tông, cuốn trôi cả hai bố con xuống khe suối.

    Ngoài ra, trận lũ quét bất ngờ cũng làm hư hỏng, vùi lấp một số diện tích lúa, hoa màu của người dân.

    Lâm tặc chặn xe, tấn công cán bộ kiểm lâm gãy ngón tay

    Ngày 25/8, trao đổi trên Báo Sài Gòn giải phóng, ông Đặng Bá Quang, Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Vĩnh Thạnh (tỉnh Bình Định) xác nhận 1 cán bộ kiểm lâm của hạt vừa bị lâm tặc tấn công làm gãy 1 ngón tay bên bàn tay phải khi đang làm nhiệm vụ trong đêm 22/8.

    Trước đó, lúc 21h ngày 22/8, tại khu vực làng K10 thuộc thôn Định Nhất, xã Vĩnh Hảo (huyện Vĩnh Thạnh) tổ công tác bao gồm Hạt trưởng Hạt kiểm lâm Vĩnh Thạnh Đặng Bá Quang cùng với ông Thái Thanh Tường, kiểm lâm viên đang đi công tác bằng xe ô tô 77B-0735 từ Vĩnh Sơn về trung tâm huyện thì phát hiện 1 nhóm đối tượng sử dụng xe máy để vận chuyển gỗ.

    Lâm tặc chặn xe, tấn công cán bộ kiểm lâm gãy ngón tay - Ảnh 1

    Trước đó, Kiểm lâm huyện Vĩnh Thạnh phát hiện vụ phá 23 cây dổi cổ thụ ở rừng phòng hộ thuộc xã Vĩnh Sơn - Ảnh: Dân trí

    Khi lực lượng Kiểm lâm truy đuổi kiểm tra thì có 1 số đối tượng sử dụng xe máy lạng lách, đánh võng trước đầu xe để các đối tượng khác tẩu tán gỗ.

    Sau đó, 1 đối tượng đi xe máy lấy đá đập vỡ kính xe bên phải buồng lái của lực lượng chức năng.

    Lúc này, anh Hà Thanh Bằng, kiểm lâm viên lái xe dừng lại bước xuống thì đối tượng nhảy vào xô xát khiến anh Bằng bị gãy ngón tay bên bàn tay phải. Sau khi gây ra vụ việc, đối tượng bỏ trốn vào rừng.

    Ông Quang cho biết thêm, hiện anh Bằng đang được điều trị tại một bệnh viện của huyện Vĩnh Thạnh, sức khỏe dần bình phục.

    Bảo mẫu ở miền Tây tát trẻ tới tấp khi cho ăn

    Video xuất hiện trên Internet chiều 24/8 ghi hình bảo mẫu cơ sở mầm non ở TP Long Xuyên (An Giang) nhiều lần dùng cây nhựa, tay, đánh liên tục vào đầu và mặt hai bé dưới 3 tuổi.

    Bảo mẫu mập mạp vừa la hét vừa đút thức ăn cho trẻ. Cô bé khóc, ăn chậm, liền bị bảo mẫu tát mạnh 2 lần khiến em ngã bật ngửa ra sàn. Cô ta lôi bé gái dậy, đút thức ăn tới tấp vào miệng, tiếp tục la hét.

    Bảo mẫu hạnh hạ trẻ. Ảnh: VnExpress

    Một bé khác bị cô ta quật bằng cây nhựa, khóc thét. Thỉnh thoảng có người phụ nữ đi qua lại, chứng kiến sự việc nhưng không có động thái can ngăn.

    Thiếu tướng Bùi Bé Tư (Giám đốc Công an tỉnh An Giang) cho biết, sự việc xảy ra tại nhóm trẻ tư thục Sắc Màu Tuổi Thơ tại phường Bình Khánh, TP Long Xuyên. Bảo mẫu hành hạ các bé là Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi).

    "Làm việc với cơ quan chức năng, bảo mẫu này thừa nhận do áp lực gia đình nên có đánh hai trẻ khi các cháu không chịu ăn. Chúng tôi đang cho giám định sức khỏe cho các cháu để có cơ sở xử lý sự việc", thiếu tướng Tư nói.

    Cháy kho vật tư ở Bệnh viện Đà Nẵng, bệnh nhân hoảng hốt di chuyển

    Tối 25/8, một đám cháy bùng phát từ kho vật tư bên trong Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng khiến nhiều bệnh nhân và người nhà ở khoa Cấp cứu gần đó hốt hoảng di tản.

    Lực lượng chức năng khống chế ngọn lửa. Ảnh: Dân Trí

    Theo những người chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 18h tối 25/8, các bác sĩ và bệnh nhân cùng người nhà phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ khu vực kho vật tư bên trong Bệnh viện. Trong khi mọi người hô hoán di tản, bảo vệ Bệnh viện đã dùng các bình chữa cháy mini để dập tắt đám cháy nhưng không được, nên đã gọi báo lực lượng PCCC.

    Nhận được thông tin, lực lượng PCCC TP Đà Nẵng đã nhanh chóng điều xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai phương án dập lửa.

    Sau gần 30 phút nỗ lực, lực lượng PCCC đã cơ bản được khống chế đám cháy và bắt đầu lan sang khu vực khác. Tuy không gây thiệt hại về người nhưng vụ cháy đã khiến nhiều thiết bị, vật tư bên trong kho bị thiêu rụi, hiện chưa thống kê được thiệt hại.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2682018-bao-mau-o-mien-tay-tat-tre-toi-tap-khi-cho-an-a241644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan