Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/1/2019: Chết đuối khi thả cá chép tiễn ông Công, ông Táo


Thứ 2, 28/01/2019 | 22:45


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Chết đuối khi thả cá chép tiễn ông Công, ông Táo

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 28/1, chị Đ.T.N.A (38 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) cùng con trai 7 tuổi ra bờ sông Rạch Chiếc gần đường Dương Đình Hội (phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM) thả cá tiễn ông Công, ông Táo. Trong lúc thả cá chị A. bị trượt chân ngã xuống nước rồi mất tích. Chứng kiến vụ việc, con trai 7 tuổi chạy đi tìm người dân kêu cứu.

Khu vực tìm thấy thi thể chị A. Ảnh: Vietnamnet

Nhận thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn quận 9 có mặt tìm kiếm. Đến hơn 12h trưa cùng ngày, thi thể người mẹ xấu số được tìm thấy cách đó 10m. Sau đó, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, trước đó vào khoảng 16h ngày 27/1, anh Nguyễn Văn H. (SN 1979, trú tại phường Quang Trung, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cùng con trai mang cá ra sông Thái Bình thả phóng sinh. Trong lúc thả cá, anh H. bị trượt chân ngã xuống sông. Do không biết bơi nên nạn nhân bị nước cuốn đi mất tích.

Ngay sau đó, người nhà nạn nhân cùng cơ quan chức năng đã tiến hành tìm kiếm nạn nhân nhưng không thấy. Tới khoảng 9h ngày 28/1, thi thể anh H. đã được tìm thấy trên sông Thái Bình, đoạn gần cầu Phú Lương cũ.

Cháy lớn trên phố cổ Hà Nội ngày 23 Tết, nghi do đốt vàng mã cúng ông Công ông Táo

Theo đó, khoảng 13h30, ngày 28/1 (tức 23 tháng Chạp), tại ngõ số 6 Hàng Nón (phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy trên tầng 3 nhà dân.

Hiện trường vụ cháy nhà trên phố cổ Hà Nội. Ảnh: TTXVN

Theo người dân sinh sống gần khu vực cháy, vào khoảng thời gian trên, họ bất ngờ ngửi thấy mùi khét. Ngay sau đó không lâu, mọi người phát hiện lửa bốc lên dữ dội từ nóc ngôi nhà 4 tầng nằm ngay sát trụ sở Vietinbank.

Lửa nhanh chóng bốc cao kèm theo khói đen khét lẹt khiến hàng chục người sinh sống tại các hộ lân cận phải bỏ chạy xuống lòng đường.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều 3 xe cứu hỏa đến để dập lửa, tuy nhiên vòi nước không phun trực tiếp vào điểm cháy. Các chiến sĩ PCCC đã phải đập cửa kính để lên trên dập lửa. 

Tới 13h55 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Hậu quả, đám cháy khiến phần mái tôn của nhà bị hư hỏng, nhiều đồ đạc trong nhà bị ám khói. 

Thanh Hóa: Phát hiện người đàn ông chết bất thường dưới mương nước

Công an huyện Hậu Lộc (Công an huyện Hậu Lộc) đang điều tra làm rõ vụ một người đàn ông chết bất thường dưới mương Mười Xã, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh do người dân cung cấp)

Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Văn Sĩ sinh năm 1986, ở thôn Phú Lương, xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc là nhân viên của trạm Thủy Nông huyện Hậu Lộc.

Theo thông tin ban đầu, đêm ngày 26 rạng sáng 27/01/2019, khi người dân ra đồng làm việc đã phát hiện dưới mương Mười Xã có một thi thể người đàn ông với vết thương ở vùng đầu, xe máy của nạn nhân cách đó khoảng 600 met.

Được biết, công  việc của nạn nhân là làm ở trạm bơm, thường xuyên tuần tra nước từ các nguồn về lúc đêm.

Ông Lê Hồng Sản, Giám đốc Thủy nông Hậu Lộc cho biết: "Anh Sĩ làm việc ở đây từ năm 2011, là một người hiền lành, anh em sống cùng ai cũng quý mến,  từ trước đến nay anh Sĩ không hề có mâu thuẫn với bất kỳ người nào trong cơ quan."

Ông Nguyễn Văn Mậu chủ tịch xã Liên Lộc, huyện Hậu Lộc xác nhận trên địa bàn có xảy ra một vụ tử vong, khi phát hiện trên đầu nạn nhân có một vết rách và có thể đây là một vụ tai nạn.

Xót thương nam thanh niên đi mua thuốc, gục chết trước cửa tiệm

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 28/1, tại một cửa tiệm thuốc Tây nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám (đoạn thuộc phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên người dân phát hiện một nam thanh niên khoảng 30-40 tuổi nằm bất động trên ghế đá trước cửa tiệm thuốc nên chạy tới kiểm tra. Phát hiện nạn nhân đã tử vong, nên người dân liền báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân trong tư thế ngồi, cơ thể co cứng, xung quanh có một số vật dụng cá nhân.

Báo Tiền Phong dẫn lời nhân chứng cho biết, nạn nhân tử vong đang làm thợ hồ cho một công trình gần hiện trường. Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân thấy mệt nên xin tạm nghỉ để ra tiệm mua thuốc uống. Tuy nhiên, sau đó không lâu thì nhận được hung tin người thợ hồ tử vong trước tiệm thuốc Tây.

Hiện cơ quan chức năng đang xác định danh tính nạn nhân, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2912019-chet-duoi-khi-tha-ca-chep-tien-ong-cong-ong-tao-a261338.html