+Aa-
    Zalo

    Tình tiết chấn động vụ 3 người trong gia đình chết thảm ở Sài Gòn

    ĐS&PL Liên quan đến vụ 3 người trong gia đình tử vong bất thường ở Sài Gòn, cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng người chồng đã sát hại vợ, con rồi tự tử.

    Liên quan đến vụ 3 người trong gia đình tử vong bất thường ở Sài Gòn, cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng người chồng đã sát hại vợ, con rồi tự tử.

    Ngày 13/12, Công an quận Thủ Đức và Công an TP.HCM đã hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể các nạn nhân Nguyễn Văn Linh (49 tuổi), bà Lê Thị Kim Liên (44 tuổi, vợ ông Linh) và Nguyễn Thanh Nguyên (15 tuổi, con ông Linh) cho người thân lo hậu sự.

    Theo cơ quan điều tra, khám nghiệm hiện trường nhà ông Linh cho thấy không có dấu hiệu bị trộm cắp tài sản. Trên thi thể bà Liên, em Nguyên không có thương tích. Ông Linh tử vong trong tư thế treo cổ, ngôi nhà đóng kín cửa.

    Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Dân Trí

    Bước đầu, cơ quan công an xác định trên có thể của cả 3 nạn nhân đều có chất độc hóa học. Ngoài ra, trên cơ thể của người vợ và con trai còn bị tác động bởi ngoại lực. Cơ quan công an nhận định, nhiều khả năng ông Linh sát hại vợ con rồi treo cổ tự tử. Tuy nhiên, việc ông Linh sát hại vợ, con bằng thuốc độc hay siết cổ thì phải chờ kết quả giám định.

    Trước đó, khoảng 9h ngày 12/12, không thấy gia đình ông Linh mở cửa đi làm như mọi ngày nên người hàng xóm đến gõ cửa. Không thấy ai mở cửa, nhìn qua khe cửa thì người hàng xóm bàng hoàng phát hiện ông Linh trong tư thế treo cổ, bà Liên và Nguyên nằm bất động dưới nền nhà.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-chan-dong-vu-3-nguoi-trong-gia-dinh-chet-tham-o-sai-gon-a212783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan