+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin tập judo, câu cá trong bộ lịch 2018

    ĐS&PL Bộ ảnh lịch mới in thành 8 thứ tiếng đang bán trên Ebay có sự xuất hiện của Tổng thống Nga đã cho thấy những khoảnh khắc thú vị của ông Vladimir Putin.

    Bộ ảnh lịch mới in thành 8 thứ tiếng đang bán trên Ebay có sự xuất hiện của Tổng thống Nga đã cho thấy những khoảnh khắc thú vị của ông Vladimir Putin.

    Mirror đưa tin, bộ ảnh lịch gồm 8 thứ tiếng, bao gồm tập hợp những bức ảnh ấn tượng nhất của Tổng thống Putin, đã được công bố trước thềm năm mới 2018. Ảnh bìa của bộ lịch này chụp Tổng thống Putin xoa đầu một con báo tuyết.

    Trong tờ lịch in những tháng cuối năm 2017, Tổng thống Putin được nhìn thấy ôm một con mèo. Tiếp đó, tờ lịch tháng 1 và tháng 2 in hình ảnh nhà lãnh đạo Nga phát biểu tại Liên Hợp Quốc và chơi khúc côn cầu trên băng.

    Ông Putin chơi nhu đạo, đeo kính râm ngước nhìn trời, hay đứng trên tàu hải quân phóng tầm nhìn ra biển, là những hình ảnh đại diện cho tháng ba, tháng tư và tháng 5. Ông Putin là võ sĩ đai đen, tập luyện nhu đạo đã 20 năm nay.

    Bộ lịch tháng 6, tháng 7, tháng 8 cho thấy hình ảnh khỏe khoắn của nhà lãnh đạo Nga trong các hoạt động ngoài trời. Tổng thống Putin được nhìn thấy lái xe phân khối lớn, cởi trần đi săn và câu cá.

    Hình ảnh Tổng thống Putin ngồi trầm ngâm xuất hiện trên tờ lịch tháng 9. Tiếp đó là ảnh ông ngồi trên dù lượn, cạnh một con sếu trên tờ lịch tháng 10. Tờ lịch tháng 11 là hình ảnh quen thuộc của nhà lãnh đạo Nga khi ông sải bước tại Điện Kremlin



    Trên tờ lịch tháng cuối cùng của năm 2018, Tổng thống Putin xuất hiện với hình ảnh truyền thống với bộ âu phục và thắt cà vạt.

    Bộ lịch này do công ty Trading House "Bronze Horseman" của Nga in ấn và phát hành với giá gần 22 USD. Ngoài bộ lịch này, trên Ebay cũng bán nhiều bộ lịch khác mang hình ảnh ông Putin.

    Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-tap-judo-cau-ca-trong-bo-lich-2018-a210467.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan