Torres xác nhận sẽ chia tay Atletico Madrid


Thứ 3, 10/04/2018 | 00:04


"Tôi muốn xác nhận mùa giải cuối cùng trong màu áo Atletico Madrid. Cả câu lạc bộ và tôi đều hiểu đây là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay", Fernando Torres tiết lộ

"Tôi muốn xác nhận mùa giải cuối cùng trong màu áo Atletico Madrid. Cả câu lạc bộ và tôi đều hiểu đây là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay", Fernando Torres tiết lộ.

Tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Torres đích thân xác nhận sẽ rời sân Wanda Metropolitano cuối mùa giải này.

"Đó thực sự là quyết định khó khăn, bởi ban đầu tôi muốn treo giày tại Atletico. Tuy nhiên, đến lúc nhường chỗ cho những cầu thủ tài năng khác" -  tiền đạo người Tây Ban Nha nói thêm.

Rời Milan năm 2015, Fernando Torres được Atletico trao cơ hội. Tại sân Vicente Calderon (giờ là Wanda Metropolitano), "El Nino" ra sân 139 lần, ghi 34 bàn trên mọi đấu trường. Đáng tiếc là anh không thể giành danh hiệu nào trong quãng thời gian này.

Atletico Madrid sắp chia tay biểu tượng CLB. Ảnh: Sky Sports

Trả lời về dự định tương lai, tiền đạo sinh năm 1984 cho biết: "Tôi cảm thấy ổn và vẫn muốn tiếp tục chơi bóng, có thể là trong hai hay ba năm nữa. Tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị và sẽ sớm đưa ra quyết định".

Fernando Torres cũng nhấn mạnh đây hoàn toàn là quyết định của bản thân. Giữa anh và huấn luyện viên Diego Simeone không có mâu thuẫn như những gì báo chí đồn thổi: "Mối quan hệ giữa tôi và Simeone hoàn toàn bình thường và chuyên nghiệp. Tôi sẵn sàng chơi ở mọi vị trí ông ấy yêu cầu. Đây là quyết định dựa trên sự tôn trọng đôi bên".

Xem thêm video:

Trước đó, theo tờ Marca, sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Carrasco từ Atletico Madrid, CLB Trung Quốc Dalian Yifang đã lên kế hoạch mua luôn cả Torres.  Torres cũng đã nghiêm túc xem xét khả năng rời đi vì không còn cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức với Diego Costa. Nếu tới thi đấu tại Trung Quốc, Torres sẽ có mức đãi ngộ tốt hơn và đây có thể coi là nơi "nghỉ hưu" lý tưởng với cựu chân sút Atletico Madrid và Chelsea này.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/torres-xac-nhan-se-chia-tay-atletico-madrid-a225394.html