Tour đi Malaysia cổ vũ đội tuyển Việt Nam “sốt xình xịch”


Thứ 6, 07/12/2018 | 11:59


Cùng sự kiện

Các tư vấn viên của các công ty lữ hành đang gần như “quá tải” để phục vụ nhu cầu mua tour cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Malaysia trong trận Chung kết AFF Cup 2018

Các tư vấn viên của các công ty lữ hành đang gần như “quá tải” để phục vụ nhu cầu mua tour cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Malaysia trong trận Chung kết lượt đi Malaysia – Việt Nam vào ngày 11/12 tới.

Ngay khi các cầu thủ Việt Nam chiến thắng vang dội trước Phillipines trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2008, các cổ động viên Việt Nam đã bắt đầu săn vé sang Malaysia để cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu chung kết.

Để phục vụ cổ động viên, các công ty lữ hành đã nhanh chóng triển khai tour đi Malaysia trong ngày 11/12. Hầu hết các tour đều đều có giá dao động trong khoảng 10/15 triệu.

Theo đó, công ty du lịch Hanoi Redtours có tour xem bóng đá bay thẳng từ Hà Nội sang Malaysia bằng máy bay Vietnam Airlines, đi về trong ngày 11/12. Giá tour trọn gói là 13,99 triệu đồng, gồm vé bay, xe di chuyển đến sân bay, vé xem bóng đá.

Tour cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 “sốt xình xịch”. Ảnh minh họa

Vietravel triển khai tour dành cho cổ động viên nước nhà đến Malaysia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết với mức giá từ 9,99 triệu/khách khi khởi hành từ TP.HCM, 10,99 triệu khởi hành từ Đà Nẵng, và 14,5 triệu khởi hành từ Hà Nội.

Giá tour Saigon Tourist đưa ra là 10 triệu đồng/người bay từ TP.HCM, giảm thêm 500.000 đồng cho khách hàng đã mua tour xem trận Việt Nam và Philippines ở Bacolod; từ đầu Hà Nội giá trọn gói là 13,9 triệu đồng.

Các hãng lữ hành đều dự đoán trước tình trạng cháy vé và khuyên khách hàng nên đăng ký sớm để có vé tham dự chung kết, tiếp lửa cho tuyển Việt Nam.

Nhằm phục vụ cổ động viên sang Malaysia tiếp lửa đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Vietnam Airlines cho biết trong ngày 11/12 sẽ tăng thêm từ 1-2 chuyến trên mỗi đường bay đi và về trong ngày từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng đến Kuala Lumpur, Malaysia.

Như vậy, cùng với các chuyến bay thường lệ mỗi ngày một chuyến, tổng cộng sẽ có hơn 1.100 chỗ từ Việt Nam đi Malaysia trong ngày 11/12. Hãng sẽ liên tục theo dõi tình hình thị trường và bổ sung thêm các chuyến bay để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của cổ động viên Việt Nam.

Tính đến thời điểm này, trong thời gian diễn ra AFF Cup 2018, Vietnam Airlines đã tăng cường gần 3.000 chỗ phục vụ cổ động viên và đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tour-di-malaysia-co-vu-doi-tuyen-viet-nam-sot-xinh-xich-a254190.html