Toyota Auris chính thức trở về với tên gọi Corolla


Thứ 3, 30/01/2018 | 00:06


Cùng sự kiện

Sau 10 năm “lấn sân” sang thị trường Anh Quốc với cái tên Auris, Toyota Corolla hatchback quyết định trở lại với tên gọi cũ.

Sau 10 năm “lấn sân” sang thị trường Anh Quốc với cái tên Auris, Toyota Corolla hatchback quyết định trở lại với tên gọi cũ.

Toyota Corolla mới đây được bắt gặp trên đường thử nghiệm, cả 2 phiên bản hatchback và sedan đều được phát hiện mang những nét cải tiến hoàn toàn mới trong thiết kế.

Toyota Auris chính thức trở về với tên gọi Corolla. Ảnh: Paultan

Nhiều nguồn tin cho biết thêm, Corolla thế hệ mới được xây dựng trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA) với trang bị động cơ hybrid và động cơ xăng quen thuộc.

Biến thể tùy chọn điện hóa là một phiên bản nâng cấp của động cơ 1.8L của mô hình Auris Hybrid hiện tại, đối với động cơ xăng tăng áp là 1.2L.

Việc Corolla có được cung cấp động cơ diesel không vẫn là một câu hỏi lớn bởi hãng đã thất bại trong việc bán ra phiên bản Auris diesel tại thị trường Anh Quốc vào năm ngoái. Đó là lý do chính để Toyota quyết tâm lấy lại vị thế của mình trong phân khúc hatchback với sự trở lại của thương hiệu đình đám “Corolla”.

Toyota hy vọng sẽ thấy được sự thay đổi trong doanh số đang suy giảm của Auris. Trong năm 2017, Toyota Anh Quốc ghi nhận bán ra 13.983 chiếc Auris – giảm gần 3.000 chiếc so với năm 2016.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-auris-chinh-thuc-tro-ve-voi-ten-goi-corolla-a218071.html