+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Nam thanh niên dùng súng và dao đâm trọng thương bạn gái rồi tự tử

    ĐS&PL Phát hiện người yêu đang ngồi nhậu với bạn, nam thanh niên bực tức dùng súng và dao tấn công cả hai cô gái rồi uống thuốc trừ sâu tự tử.

    Phát hiện người yêu đang ngồi nhậu với bạn, nam thanh niên bực tức dùng súng và dao tấn công cả hai cô gái rồi uống thuốc trừ sâu tự tử.

    Ngày 11/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an quận Tân Bình và các cơ quan tố tụng khác xác minh vụ nổ súng, đánh người khiến 2 người bị thương trên đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 10/7, một nam thanh niên bất ngờ xông vào phòng trọ ở khu vực trên để tìm bạn gái của mình. Tại đây, nam thanh niên thấy bạn gái đang ngồi nhậu cùng một số người bạn nên lớn tiếng chửi bới.

    Thấy vậy, cô gái đang ngồi nhậu chung đứng lên phản ứng thì bị thanh niên này rút súng tự chế bắn vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ. Người thanh niên tiếp tục chĩa súng bắn bạn gái của mình, nhưng hết đạn.

    Chưa dừng ở đó, đối tượng còn dùng dao đâm nhiều nhát vào người hai cô gái trên, rồi uống thuốc trừ sâu tự tử.

    Phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng đưa hai nạn nhân cùng nam thanh niên đi bệnh viện cấp cứu. May mắn, hai cô gái đã qua khỏi cơn nguy kịch nhưng đối tượng lại đang trong tình trạng nguy hiểm, khó qua khỏi.

    Được biết, hai cô gái trên làm việc cho một nhà hàng ở quận Tân Phú. Trưa ngày 10/7, nghi phạm gọi điện thoại cho bạn gái nhưng không thấy bạn gái nghe máy nên tức giận. Sau đó biết bạn gái đến phòng trọ của bạn ở đường Cống Lở nên thanh niên này lập tức đến phòng trọ rồi xảy ra vụ việc.

    Hiện hồ sơ vụ án đã được chuyển cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thụ lý điều tra.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-nam-thanh-nien-dung-sung-va-dao-dam-trong-thuong-ban-gai-roi-tu-tu-a236013.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan